3BBCLOUDIPTV แอพดูทีวี ดูดวง เช่าหนัง ดูหนัง

3BBCLOUDIPTV คือแอพพิเคชั่นสำหรับดูทีวีฟรี มีช่องให้ดู 70 กว่าช่อง จากการใช้งานแล้วพบว่าใช้งานดี ภาพไม่ค่อยสะดุดลื่นไหล คิดซะว่าเป็นของแถมที่ติดมาสำหรับผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ต 3BB เสีย 631 บาทต่อเดือนแล้วยังได้ดูทีวีฟรี ในแอพตัวนี้ยังมีดูดวงฟรีเป็นรายสัปดาห์ตามราศี ดูหนังฟรีเดือนละ 8 เรื่อง พอครบเดือนหนังจะเปลี่ยนใหม่ให้เราและมีระบบเช่าหนังด้วย


หน้าตาแอพพิเคชั่นใช้งานง่าย มีเมนูอยู่ทางซ้าย จากภาพสังเกตุได้ว่ามีหลายเมนูไม่ว่าจะเป็น ดูทีวี Online , HD , ดูหนัง ,หนังเช่า ,ดูดวง , youtube


TVonline ก็คือดูทีวีฟรีมีให้ดูหลายช่องมาก ไม่ว่าจะเป็นช่องฟรีทีมีและช่องอื่น ๆ อีกมากมาย ผมคิดว่าแอพนี้น่าสนใจมากครับ เพราะมากสำหรับลูกค้าของ 3BB ไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ


ระบบดูหนังฟรีก็มีจะหนังเก่า ๆ ให้เราดูได้เดือนละนิด ๆ หน่อย ๆ ส่วนระบบเช่าหนังจะมีหนังที่ใหม่กว่า ตัวเลือกในการดูที่หลากหลายมากกว่าครับ ในส่วนนี้ก็แล้วแต่ความชอบ ถ้าใครใช้ Tablet จอใหญ่ก็น่าจะดูเพลิน ๆ กันได้


ระบบดูดวง จากที่ทดสอบผมว่าก็มีความแม่นยำพอสมควร แต่ยังไงก็แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน การดูดวงนี้จะมีการดูแบบรายสัปดาห์นะครับ เข้ามาดูกันได้เรื่อย ๆ


สุดท้ายก็คือ Youtube สามารถค้นหาคลิบใน Youtube โดยไม่ต้องเข้าเว็บหรือแอพของ Youtube ความเห็นส่วนตัวคิดว่ายังไงใช้แอพของ Youtube ก็ดีกว่า มีเมนูต่าง ๆ ครบครันมากกว่า 3BB ดาวโหลดมาใช้กันดูครับ เฉพาะลูกค้า 3BB เท่านั้นนะ 3BBCLOUDIPTV

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

VideoDownloader แอพดาวโหลดวิดิโอจาก Youtube

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

X Video Editor แอพตกแต่งและตัดต่อวิดีโอ

วิธีลบแอพพิเคชั่นที่ติดตั้งมาจากโรงงานในมือถือแอนดรอย

Baidu Browser Android ใช้ดีรองรับ Flash Player