เกมส์ใหม่วิ่งหนีผีดิบ Zombie Escape บนมือถือ

วันก่อนเบื่อ ๆ เข้าไปดูว่ามีเกมส์อะไรใหม่ ๆ ใน Playstore บ้าง ก็ได้ไปเจอเกมส์วิ่งหนีผีดิบ Zombie Escape ท่าทางน่าสนใจดีก็เลยลองโหลดมาเล่นดู ผลปรากฏว่าภาพสวยครับ เสียงก็หลอนดีหมาหอนตลอดเกมส์ยังกับหนังไทย ดาวโหลดที่นี่ Zombie Escape


หน้าตาเกมส์จะดูมืด ๆ สักหน่อย แต่มีด่านที่สว่างด้วยครับ ก็ไม่เข้าใจซอมบี้อะไรมาวิ่งไล่กันกลางวันได้ด้วย เกมส์นี้ตัวละครของเราจะถือมีดแล้ววิ่งหนีซอมบี้ แรก ๆ ผมก็ไม่เข้าใจว่ามีดเอาไว้ทำอะไร แต่พอเล่น ๆ ไปถึงรู้ว่ามันเอาไว้ฟันซอมบี้ที่ขวางหน้าเราได้ด้วย


ในเกมส์ก็จะมีอุปกรณ์เสริมให้เรากระโดดเก็บมาใช้เรื่อย ๆ ตลอดเส้นทาง หรือจะดับเบิ้ลคลิกเพื่อเรียกใช้เกราะก็ได้ การจะได้มาของเกราะต้องฟันซ้อมบี้ 6 ตัวถึงเกราะจะพร้อมใช้งาน 1 ครั้ง การฟันซอมบี้ที่ขวางหน้าทำได้โดนการกระโดด คือการลากนิ้วปัดขึ้นบนและเมื่อเล่นไปสักพักจะมีมุมมองข้างหลังให้เราหลบซอมบี้ด้วย


มีการอัพเกรดอุปกรณ์ต่าง ๆ เหมือนเกมส์วิ่งอื่น ๆ และเก็บเงินซื้อตัวละครเพิ่ม เท่าที่ดูยังมีตัวละครไม่มากนัก มีแค่ 4 ตัวเท่านั้น ก็ต้องรออนาคตกันต่อไปสำหรับคนที่อยากได้ตัวละคนอื่น ๆ แต่ผมว่าเกมส์นี้หาเงินยากอยู่นะ กว่าจะซื้อครบก็คงสักระยะหนึ่ง


สุดท้ายเลยที่ขาดไม่ได้สำหรับคนทำเกมส์ก็คือ Shop ราคาก็ตามภาพเลย ใครจะอุดหนุนผู้พัฒนาเกมส์ก็จัดกันไป นอกจากที่แล้วในเกมส์ยังมีภาระกิจและการแจกเงินรายวัน รายสัปดาห์อีกด้วย ลองเล่นกันดูนะครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

ตั้งค่าแสดงซ่อนปุ่ม Home Samsung (แถบนำทาง)

Clean Master แอพเคลียแรม ลบแคช ลบแอพ ลบขยะ ลบประวัติ Browser ในมือถือ

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

โหลดกันได้แล้ว Angry Birds Epic ภาคใหม่ล่าสุดแนวอัพเลเวล [RPG] บน Android, IOS, Windows Phone