Instant Heart Rate แอพวัดอัตราการเต้นของหัวใจ

Instant Heart Rate คือแอพที่สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ ผมอ่านตอนแรกก็ไม่ค่อยจะเชื่อ แอพหลอกลวงรึป่าวหว่า เพราะแอพหลอก ๆ มีเยอะแยะใน Google Play แต่พอดีว่าแอพนี้ติดสัญลักษณ์ว่า " นักพัฒนาซอฟต์แวร์ยอดนิยม" เลยลองโหลดมาใช้ดูสักหน่อยว่ามันเป็นยังไง


พอเปิดแอพพลิเคชั่นเข้าไปก็จะพบว่ามีการสอนการตรวจวัดง่าย ๆ เพียงแค่ใช้นิ้วปิดที่หน้าเลนกล้อง จากนั้นโปรแกรมจะคำนวนเองว่าอัตราการเต้นของหัวใจเท่าไร ซึ่งจากที่ผมทดสอบดูแล้วคิดว่าพอใช้ได้ครับ จะแม่นหรือไม่แม่นขึ้นอยู่กับการจับของเราด้วย ต้องจับนิ่ง ๆ ถ้ามือสั่นผลก็จะออกมาไม่ถูกต้อง ไม่เชื่อตอนวัดลองเขย่ามือถือดู


แอพนี้น่าจะเหมาะกับคนที่ชอบออกกำลังกาย จะได้ใช้วัดอัตราการเต้นของหัวใจตัวเองว่าเป็นอย่างไรบ้าง จากภาพข้างบนก็จะรายละเอียดต่าง ๆ ให้เราทราบว่าการเต้นของหัวใจในระดับไหน หมายความว่าอย่างไรบ้าง ก็จะมีแยกเอาไว้หลายระดับตั้งแต่ 50 ไปจนถึง 100


ในส่วนของการตั้งค่า ก้ไม่ค่อยมีอะไรมากครับ แต่มีให้เรา Login กับเว็บ Azumio ผมก็ไม่ทราบว่าเว็บอะไร ใครอยากจะลองใช้ก็ต้องสมัครสมาชิกก่อนนะครับ


จาหภาพผมทดลองวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ก็จะแสดงเป็นกราฟวิ่งไปเรื่อย ๆ เราต้องรอจนกว่าจะคำนวนค่าเฉลี่ยเสร็จสิ้น ก็จะแสดงผลออกมาว่าได้เท่าไร ของผมได้ 78 ก็อยู่ในโซนกลางสีเหลือง ความหมายคืออะไรนั้นก็ต้องไปอ่านเอาจากภาพที่ 2 ครับ

สรุปแอพนี้น่าสนใจและมีประโยชน์สำหรับผู้ที่ชื่อชอบการออกกำลังกายหรือผู้ที่ว่างงานอย่างรู้อยากเห็น อยากโหลดมาใช้ ดังนั้นอ่านจบแล้วก็ไปดาวโหลดมาใช้กันเถอะ Instant Heart Rate

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

Clean Master แอพเคลียแรม ลบแคช ลบแอพ ลบขยะ ลบประวัติ Browser ในมือถือ

วิธีล้างไฟล์ขยะในมือถือด้วยตนเอง

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

วิธีลบแอพพิเคชั่นที่ติดตั้งมาจากโรงงานในมือถือแอนดรอย

เกมส์ใหม่วิ่งหนีผีดิบ Zombie Escape บนมือถือ

keepsafe แอพซ่อนภาพไม่ให้ใครเห็น

TubeMate แอพสำหรับดาวโหลดวิดีโอและMP3

VideoDownloader แอพดาวโหลดวิดิโอจาก Youtube