Instant Heart Rate แอพวัดอัตราการเต้นของหัวใจ

Instant Heart Rate คือแอพที่สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ ผมอ่านตอนแรกก็ไม่ค่อยจะเชื่อ แอพหลอกลวงรึป่าวหว่า เพราะแอพหลอก ๆ มีเยอะแยะใน Google Play แต่พอดีว่าแอพนี้ติดสัญลักษณ์ว่า " นักพัฒนาซอฟต์แวร์ยอดนิยม" เลยลองโหลดมาใช้ดูสักหน่อยว่ามันเป็นยังไง


พอเปิดแอพพลิเคชั่นเข้าไปก็จะพบว่ามีการสอนการตรวจวัดง่าย ๆ เพียงแค่ใช้นิ้วปิดที่หน้าเลนกล้อง จากนั้นโปรแกรมจะคำนวนเองว่าอัตราการเต้นของหัวใจเท่าไร ซึ่งจากที่ผมทดสอบดูแล้วคิดว่าพอใช้ได้ครับ จะแม่นหรือไม่แม่นขึ้นอยู่กับการจับของเราด้วย ต้องจับนิ่ง ๆ ถ้ามือสั่นผลก็จะออกมาไม่ถูกต้อง ไม่เชื่อตอนวัดลองเขย่ามือถือดู


แอพนี้น่าจะเหมาะกับคนที่ชอบออกกำลังกาย จะได้ใช้วัดอัตราการเต้นของหัวใจตัวเองว่าเป็นอย่างไรบ้าง จากภาพข้างบนก็จะรายละเอียดต่าง ๆ ให้เราทราบว่าการเต้นของหัวใจในระดับไหน หมายความว่าอย่างไรบ้าง ก็จะมีแยกเอาไว้หลายระดับตั้งแต่ 50 ไปจนถึง 100


ในส่วนของการตั้งค่า ก้ไม่ค่อยมีอะไรมากครับ แต่มีให้เรา Login กับเว็บ Azumio ผมก็ไม่ทราบว่าเว็บอะไร ใครอยากจะลองใช้ก็ต้องสมัครสมาชิกก่อนนะครับ


จาหภาพผมทดลองวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ก็จะแสดงเป็นกราฟวิ่งไปเรื่อย ๆ เราต้องรอจนกว่าจะคำนวนค่าเฉลี่ยเสร็จสิ้น ก็จะแสดงผลออกมาว่าได้เท่าไร ของผมได้ 78 ก็อยู่ในโซนกลางสีเหลือง ความหมายคืออะไรนั้นก็ต้องไปอ่านเอาจากภาพที่ 2 ครับ

สรุปแอพนี้น่าสนใจและมีประโยชน์สำหรับผู้ที่ชื่อชอบการออกกำลังกายหรือผู้ที่ว่างงานอย่างรู้อยากเห็น อยากโหลดมาใช้ ดังนั้นอ่านจบแล้วก็ไปดาวโหลดมาใช้กันเถอะ Instant Heart Rate

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1

เกมส์ใหม่วิ่งหนีผีดิบ Zombie Escape บนมือถือ

ตั้งค่าแสดงซ่อนปุ่ม Home Samsung (แถบนำทาง)

VideoDownloader แอพดาวโหลดวิดิโอจาก Youtube

Danger Dash หนีเสือปะจระเข้ เกมส์ใหม่มาแรง

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ