VideoDownloader แอพดาวโหลดวิดิโอจาก Youtube

ว่าง ๆ อีกตามเคยครับเลยลองไปดูว่ามีแอพอะไรใหม่ ๆ ที่น่าสนใจบ้าง ก็ไปสะดุดกับแอพที่ชื่อว่า VideoDownloader พอกดเข้าไปดูมันก็คือแอพที่ทำให้เราสามารถบันทึกวิดีโอจากเว็บ Youtube ลงมือถือของเราได้นั้นเอง คิดว่าเป็นแอพที่หลาย ๆ คนกำลังอยากได้อยู่แน่ ๆ เลย


เมื่อเปิดแอพเข้าก็จะเข้าสู้หน้า Search ทันทีเราก็พิมพ์คำค้นหาที่เราต้องการ จากนั้นรายชื่อวิดีโอต่าง ๆ ก็จะปรากฏขึ้นมาครับ คลิกที่วิดีโอที่ต้องการเพื่อดาวโหลดหรือเล่น ได้เลย จริง ๆ แล้วแอพแนวดาวโหลดวิดีโอ น่าจะเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์นะ โดยเฉพาะดาวโหลดจาก Youtube เว็บของ Google เองซะด้วย


พอกดดาวโหลดแล้วก็รอสักพักจนกว่าจะดาวโหลดเสร็จ ความเร็วในการดาวโหลดนั้นขึ้นอยู่กับ internet ของเราและโทรศัพท์ของเราด้วยครับ เพราะโทรศัพท์บางรุ่นนั้นรองรับความเร็วได้เพียงแค่ 6M หรือ 7M เท่านั้นเอง เพราะฉะนั้นต่อให้ใช้เน็ต 10M มันก็จะวิ่งได้ไม่เต็มที่ เมื่อดาวโหลดเสร็จแล้วก็กดเพื่อรับชมได้เลย


สังเกตุว่าภาพที่ได้มานั้นก็คมชัดดีครับ ในกรณีที่เราไม่ต้องการจะเก็บเอาไว้แล้ว วิธีลบก้ไม่ยากครับ เพียงแค่กดปุ่มข้างบนทางซ้ายที่เป็นรูปถังขยะ จากนั้นกดเลือกวิดีโอที่เราต้องการจะลบ แล้วกดปุ่ม Delete ข้างล่างและตอนยืนยันการลบ Yes เป็นอันเสร็จสิ้น

ในปัจจุบันแอพนี้ถูกลบไปแล้ว ดังนั้นให้ใช้ TubeMate แทนนะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

X Video Editor แอพตกแต่งและตัดต่อวิดีโอ

TubeMate แอพสำหรับดาวโหลดวิดีโอและMP3

Baidu Browser Android ใช้ดีรองรับ Flash Player

Danger Dash หนีเสือปะจระเข้ เกมส์ใหม่มาแรง