TubeMate แอพสำหรับดาวโหลดวิดีโอและMP3

TubeMate คือแอพที่ช่วยให้เราสามารถดาวโหลดวิดีโอจากเว็บดัง ๆ ได้เช่น youtube facebook dailymotion และอื่น ๆ อีกมากมาย โหลดเป็นไฟล์วิดีโอหรือจะแปลงเป็น MP3 ก็สามารถทำได้ เป็นแอพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการดาวโหลดวิดีโอ แอพนี้ต้องดาวโหลดจากเว็บเท่านั้น ไม่มีอยู่ใน playstore ดังนั้นก่อนติดตั้งต้องทำการอนุญาติการติดตั้งแอพที่ไม่ได้มาจาก google play ก่อน


หน้าตาของแอพ TubeMate นั้นก็เหมือนเป็น Browser ที่ใช้เข้าเว็บ Youtube แต่ว่าจะมีความสามารถคือสามารถดาวโหลดคลิบได้ สังเกตุได้ว่าเราสามารถ Login ได้ด้วย แต่ตรงนี้ผมไม่แนะนำนะ เพื่อความปลอดภัยอย่าไป login เผื่อว่าแอพนี้จะดักข้อมูล ไม่ควรประมาท


เมื่อเลือกคลิบที่จะโหลดได้แล้วก็กดที่ปุ่มดาวโหลด (ลูกศรเขียวข้างบน) จากนั้นจะขึ้นให้เราเลือกว่าจะดาวโหลดที่ความละเอียดเท่าไร หรือจะดาวโหลดเป็นไฟล์เสียง MP3 ก็ได้ ผมถือว่าแอพนี้ครบเครื่องจริง ๆ


ปัดจากขวามาซ้ายจะเป็นหน้าต่างดาวโหลด จะเห็นว่ากำลังโหลดอยู่โดยแบ่งการดาวโหลดออกเป็น 4 ส่วนเพื่อเพิ่มความเร็วในการดาวโหลด การตั้งค่ามาตรฐานในส่วนนี้จะอยู่ที่ 4 ส่วนสำหรับ WiFi และ 2 ส่วนสำหรับ 3G


การตั้งค่านั้นหลายหลายมาก ทำให้คิดถึง IDM ขึ้นมาเลย มีทั้งการตั้งค่าจำกัดความเร็ว การเลือกจำนวนการเชื่อมต่อ (สูงสุดไม่เกิน4) ประวัติ เลือกที่เก็บไฟล์ และอื่น ๆ อีกหลายอย่าง ลองใช้กันดูนะครับ ไม่ผิดหวังแน่นอนสำหรับแอพตัวนี้ TubeMate และอีกอย่างก่อนดาวโหลดคลิบได้จะต้องติดตั้งแอพอีกตัวนึงด้วย คือ MP3 Conventer ก็ทำการติดตั้งตามที่แอพร้องขอมาได้เลย

อย่าลืมว่าคลิบวิดีโอใน Youtube นั้นลิขสิทธิ์เป็นของผู้อัพโหลด เราโหลดมาดูส่วนตัวไม่เป็นไร แต่ถ้าเอาไปทำอะไรนอกเหนือจากการดูแบบส่วนตัวก็อาจจะละเมิดลิขสิทธิ์ได้นะ ดาวโหลดที่นี่ TubeMate

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

Clean Master แอพเคลียแรม ลบแคช ลบแอพ ลบขยะ ลบประวัติ Browser ในมือถือ

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

วิธีล้างไฟล์ขยะในมือถือด้วยตนเอง

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

วิธีลบแอพพิเคชั่นที่ติดตั้งมาจากโรงงานในมือถือแอนดรอย

เกมส์ใหม่วิ่งหนีผีดิบ Zombie Escape บนมือถือ

keepsafe แอพซ่อนภาพไม่ให้ใครเห็น

VideoDownloader แอพดาวโหลดวิดิโอจาก Youtube