123RF On-The-Go ถ่ายรูปขายด้วยกล้องมือถือ

123RF คืออะไร คิดว่าหลาย ๆ คนคงจะยังไม่รู้จัก เว็บ 123RF คือเว็บขายภาพออนไลน์ มีภาพอยู่มากมายในเว็บนี้ ภาพเหล่านี้มาจากช่างภาพ ไม่ว่าจะเป็นมือสมัครเล่นหรือมืออาชีพทั่วโลก ที่สมัครเป็นช่างภาพให้กับทาง 123RF และอัพโหลดภาพขึ้นไปฝากขาย และสิ่งที่สำคัญมากก็คือมือถือของเราจะต้องมีกล้องที่ดีพอ มีความคมชัด ถ้าไม่รู้จะซื้อที่ไหน ผมขอแนะนำที่ LAZADA


123RF นั้นได้มีแอพด้วย ซึ่งของรับระบบ Android และ IOS ใครที่มีมือถือกล้องความละเอียด 3.8 ล้านขึ้นไป สามารถถ่ายรูปแล้วอัพโหลดขึ้นไปฝากขายกับทางเว็บ 123RF ได้ เราจะได้เงินทุก ๆ ครั้งที่มีคนดาวโหลดภาพของเรา ซึ่งแน่นอนว่าคนที่จะดาวโหลดภาพได้นั้นก็ต้องเป็นสมาชิกกับทางเว็บและเสียเงินค่าสมาชิกรายเดือน ไม่ใช่ดาวโหลดกันฟรี ๆ เข้าไปสมัครสมาชิกก่อนนะครับ คลิ๊กเลย 123RF


หน้าตาแอพก็จะเป็นแบบนี้ เมื่อเข้ามาจะเห็นภาพสวย ๆ โชว์อยู่มากมาย ซึ่งล้วนเป็นภาพที่ถ่ายด้วยมือถือทั้งนั้น เท่าที่ผมสังเกตุดูภาพก็ไม่ได้แพ้การถ่ายด้วยกล้องแพง ๆ ถ้าเรารู้จักตกแต่งภาพให้ดูสวยงาม



คลิ๊กเข้ามาที่รูปภาพของเรา จะเห็นภาพที่เราอัพโหลดขึ้นไป ก่อนที่เราจะอัพโหลดภาพไปฝากขายกับทางเว็บได้นั้น เราจะต้องถ่ายรูปบัตรประชาชนส่งไปให้ทางเว็บก่อนครับ เพื่อยืนยันตัวตน เมื่อทางเว็บตรวจสอบและอนุมัติแล้วเราถึงจะอัพโหลดรูปภาพขึ้นไปฝากขายได้ เมื่อทำการอัพรูปภาพแล้ว สถานะภาพจะขึ้นว่า Pending คือกำลังรอการตรวจสอบ ถ้าผ่านก็จะขึ้น Accepted ถ้าไม่ผ่านจะขึ้นว่า Reject เท่าที่ผมทดลองอัพภาพขึ้นไป ภาพที่ผมตกแต่งด้วยแอพ Camera 360 จะผ่านทุกรูป ถ้ารูปไหนที่ผมไม่ได้ตกแต่งอะไรเลยจะไม่ผ่าน ทำให้ผมรู้ซึ่งว่าแอพแต่งภาพก็มีประโยชน์ไม่น้อยเลย


หน้ากิจกรรม ณ ตอนนี้มีอยู่ 3 กิจกรรม ที่ให้ถ่ายรูปส่งเข้ามาแข่งกันดังภาพครับ ผมลองถ่ายไปส่งแล้วในหัวข้อ Shapes แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ผ่าน ว่าจะลองส่งในหัวข้อ Food ดูบ้าง แต่ยังไม่ได้ไปกินอาหารนอกบ้านเลย จะมานั่งจัดอาหารสวย ๆ เองก็ไม่ขยันขนาดนั้น เลยปล่อยไปก่อน


นี่คือตัวอย่างภาพที่ช่างภาพส่งมาแข่งกันในหัวข้อ Chirstmas เราคนไทยซะด้วย แข่งหัวข้อนี้คงจะลำบากสักหน่อย ถ้าเป็นหัวข้อสงกรานต์ละก็คงจะสบาย ๆ


ระบบค้นหารูปภาพ ค้นด้วยคำค้นหาหรือค้นด้วยชื่อของช่างภาพ ระบบนี้บอกตรง ๆ ใช้แล้วไม่เคยค้นหาอะไรเจอเลย ไม่รู้เป็นที่แอพหรือเป็นที่โทรศัพท์ของผม


หน้า Profile จะแสดงรายละเอียดรูปที่กำลังวางขายอยู่ จำนวนผู้ติดตาม และจำนวนผู้ที่เรากำลังติดตาม ใครอยากเห็นรูปที่ผมอัพโหลดเข้าไปดูได้ที่ลิงค์นี้ My Photo ถ้าชอบก็ Follow หรือ Share ต่อด้วยล่ะ


การตั้งค่าแอพ ในส่วนนี้ไม่มีหัวข้อไหนน่าสนในเท่าหัวข้อแรกครับ Payment Options ช่องทางการรับเงินจากเว็บ 123RF


ในการรับเงินนั้นแนะนำให้รับเงินด้วย PayPal ครับ สะดวกและง่ายที่สุดแล้ว โดยกำหนดขั้นต่ำเอาไว้ที่ 50$ คือเมื่อครบตามที่กำหนดแล้ว ทาง 123RF จะส่งเงินมาให้เราอัตโนมัติเลย ถ้าใครสนใจอยากจะลองขายรูปภาพที่เราถ่ายด้วยมือถือละก็เข้าไปดาวโหลดแอพนี้ได้ที่นี่ 123RF On-The-Go

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

VideoDownloader แอพดาวโหลดวิดิโอจาก Youtube

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

วิธีลบแอพพิเคชั่นที่ติดตั้งมาจากโรงงานในมือถือแอนดรอย

X Video Editor แอพตกแต่งและตัดต่อวิดีโอ

Baidu Browser Android ใช้ดีรองรับ Flash Player