PowerBoat Racing 3D แอพเกมส์แข่งแจ็สกี 3 มิติ


เกมส์ใหม่กำลังมาแรงเลย นั้นคือเกมส์เจ็สกี 3มิติ ภาพสวยงามไม่ค่อยกระตุกนะ ขนาดมือถือผมรุ่นเก่ายังเล่นได้เกือบจะลื่น เข้าเกมส์ครั้งแรกจะเข้าสู้โหมตสอนเล่น แนะนำว่าเล่นอย่างไรบ้าง ใครจะข้ามแล้วไปเดาก็ตามใจนะครับ เพราะหลัก ๆ ของเกมส์มือถือการเล่นก็ไม่มีอะไรมาก เอียงเครื่อง กับเอานิ้วกด กดลาก


การตั้งค่าและการควบคุม ในส่วนนี้ใครที่เครื่องแรงก็ตั้งข้อสุดท้ายเต็มแทงไปเลย สำหรับผมเครื่องเก่าแล้วก็ตั้งเอาไว้ที่ซ้ายสุด ทำให้เล่นได้ลื่นเป็นที่น่าพอใจ ในส่วนของ Sensitivity ปกติตั้งมาตรงกลาง ในส่วนนี้ลองเข้าไปเล่นดูสักรอบก่อนครับ ว่าควรจะปรับหรือไม่


หน้าจอแรกก่อนที่จะเล่นเกมส์ก็จะมีโหมตให้เลือกเล่น สามารถเล่นหลายคนได้ครับ Mutiplayer แต่ในส่วนนี้ผมเองยังไม่ได้ทดลอง เท่าที่ทดลองมาก็คือ Quick Race ผมมักจะเข้าโหมตนี้เป็นอย่างแรกในแทบทุกเกมส์ เพราะมันง่ายในการเข้าไปทดสอบว่าเป็นอย่างไรบ้าง



เลือกแผนที่เพื่อเล่นหรือจะสุ่มก็ได้ จากนั้นเมื่อเข้าสู่เกมส์ก็จะเป็นคล้าย ๆ เกมส์รถแข่งซะมากกว่า เพียงแต่มาแข่งกันบนน้ำ ระหว่างทางวิ่งไปจะต้องเก็บพลังด้วย พลังทำให้เราสามารถแข่งเครื่องได้ คล้าย ๆ กับ Boot ในเกมส์จำพวกรถแข่งต่าง ๆ นั้นเอง จบ... เข้าไปดาวโหลดเกมส์ที่นี่ PowerBoat Racing 3D

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

เกมส์ตกปลา Fishing Paradise 3D สวรรค์ของคน นรกของปลา

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1

keepsafe แอพซ่อนภาพไม่ให้ใครเห็น

Easy unrar lite โปรแกรมแตกไฟล์ zip rar บนมือถือ

Clean Master แอพเคลียแรม ลบแคช ลบแอพ ลบขยะ ลบประวัติ Browser ในมือถือ

VideoDownloader แอพดาวโหลดวิดิโอจาก Youtube