Homee launcher ธีมสำหรับมือถือสมาร์ทโฟน

เช้านี้มานำเสนอ Theme สวย ๆ สำหรับมือถือแอนดรอยกันครับ นั้นก็คือ Homee launcher - cuter/kawaii เป็นแอพธีมที่ผมคิดว่าเหมาะกับผู้หญิง เพราะว่ามันไปในแนวน่ารัก คิกขุ ใส ๆ ทำนองนั้น ผมลองโหลดมาทดลองใช้ดูแล้วพบว่ามี Theme ให้ดาวโหลดหลายแบบและที่สำคัญคือฟรี มีให้ดาวโหลด Icon แยกต่างหากด้วย ชอบ Icon แบบไหนก็ใช้แบบนั้น


พอเปิดแอพธีมเข้ามา เราก็จะต้องมาเลือกว่าจะดาวโหลดธีมตัวไหนไปใช้ดี ถ้าไม่เลือกมันก็จะเอาธีมมาตรฐานมาให้เราใช้ก่อน จากภาพผมเข้ามาเลือกธีมสีออกโทนน้ำตาลมาตัวหนึ่ง จากนั้นต้องกดดาวโหลดสองอย่างคือ wallpaper และ icon ระบบค้นหาธีมง่ายดีครับ มีระบุการค้นหาโดยค้นหาจากสีที่ต้องการด้วย


เมื่อดาวโหลดเรียบร้อยแล้วก็ทำการคลิกเลือกธีมในหน้า My Theme จากนั้นก็กดเลือก Change to this theme เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วครับ


มาดูธีมที่เราเลือกมาครับ หน้าตาก็แบบนี้ล่ะ แปลกตาสวยไปอีกแบบ ดูจะออกแนวศิลปะ พอกดเข้าไปดูในหน้ารวมแอพ จะสังเหตุได้ว่า Icon ต่าง ๆ ยังเหมือนเดิม นั้นก็เพราะว่าผมไม่ได้เปลี่ยน Icon ตรงจุดนี้ถ้าอยากให้สวยงามก็เข้าไปเลือกเปลี่ยนในส่วนของ Icon อีกทีหนึ่ง เช้านี้ก็ขอจบการแนะนำธีมสวย ๆ เอาไว้เท่านี้นะครับ เข้าไปดาวโหลดมาติดตั้งกันได้ที่นี่ Homee launcher - cuter/kawaii

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

VideoDownloader แอพดาวโหลดวิดิโอจาก Youtube

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

X Video Editor แอพตกแต่งและตัดต่อวิดีโอ

วิธีลบแอพพิเคชั่นที่ติดตั้งมาจากโรงงานในมือถือแอนดรอย

Baidu Browser Android ใช้ดีรองรับ Flash Player