ทำไมต้อง Iphone มันดีอย่างไร ทำไมถึงราคาแพง


สวัสดีปีใหม่ 2557 นะครับ วันนี้ต้อนรับปีใหม่ด้วยการเขียนบทความเกี่ยวกับ Iphone ผมเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะสงสัยว่า ทำไม Iphone ถึงราคาแพง ทำไมคนชอบใช้ Iphone มันเพราะเหตุผลอะไรกันแน่ ? ผมได้พยายามไปรวบรวมคำตอบจากหลาย ๆ เว็บที่ผู้ใช้ Iphone ได้แสดงความคิดเห็นเอาไว้ถึงความดีเลิศที่ Iphone มีเหนือคู่แข่ง รวมถึงเหตุผลต่าง ๆ ที่ทำให้เขาเลือก Iphone มาเป็นมือถือคู่กายโดยไม่ลังเลแม้ใครจะว่าอย่างไรก็ตาม

ประเด็นแรกเลยที่จะพูดถึงก็คือ ทำไม Iphone ถึงราคาแพง จากที่ไปหาคำตอบมาก็สรุปได้ดังนี้
ค่านิยม หลาย ๆ คนบอกตรงกันว่ามันเป็นค่านิยม เป็นสินค้าแบรนด์เนม สินค้าดีมีคุณภาพ ระบบ IOS ที่ลื่นไหลกว่าระบบอื่น ๆ

ประเด็นที่สอง ทำไมคนถึงชอบใช้ Iphone ไปที่ไหนก็เจอแต่ Iphone ทั้งนั้น Iphone จะครองโลกแล้ว
คำตอบก็คือเป็นสินค้าที่ใครมีไว้ในครอบครองแล้วจะดูดี เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เข้ากับเพื่อนกับสังคมรอบตัวได้ง่าย ๆ เพราะใคร ๆ เขาก็ใช้กัน คุยกับคนอื่นรู้เรื่องเปรียบเหมือนคนที่พูดภาษาเดียวกัน รวมถึงยังเป็นตัวบ่งบอกฐานะการเงิน รสนิยมและความทันสมัยไม่ตกเทรนด์ นอกจากนี้ยังมีเหล่าดาราหรือคนดังที่มักจะใช้ Iphone ทำให้คนอื่น ๆ ใช้ตามดาราที่ชื่นชอบ และเหตุผลอื่น ๆ อีกมากมายที่คนจะสรรหามาโต้ตอบในกระทู้ต่าง ๆ

ประเด็นที่สาม Iphone มันดีกว่าโทรศัพท์ Android ,Windows Phone ตรงไหน
ประเด็นนี้ก็มีคนถามกันมาก โดยเฉพาะคนที่กำลังจะซื้อโทรศัพท์ใหม่สักเครื่อง ก็มักจะถามว่าจะซื้ออะไรดี iphone ,android ,windows phone จากนั้นก็มีคนเข้ามาถาโถมคำตอบจนกระทู้ยาวเกินกว่าที่จะสามารถอ่านให้จบได้ภายใน 1 ชม. ที่ยาวนั้นไม่ใช่เพราะเหตุผลหรือความสามารถอันมากมายของ Iphone แต่จะกลายเป็นสงครามน้ำลายของฝ่ายต่อต้าน Iphone กับ ฝ่ายสนับสนุน Iphone แต่ก็สามารถสรุปได้ดังนี้
Iphone ดีกว่าเพราะใช้ดีใช้ได้ทนทานไม่พังง่าย ตกหลายครั้งก็ไม่พัง ไม่มีอาการรวนให้เห็น ใช้ระบบ IOS เป็นระบบมือถือที่ลื่นไหล ไม่ต้องล้างแรมเหมือน Android เครื่องเร็วไม่หน่วงไม่ค้าง มีแอพพิเคชั่นมากมายให้เลือกใช้ การรับประกันบริการหลังการขายดี

ประเด็นหลัก ๆ ที่พูดถึงกันบ่อยก็จะมี 3 หัวข้อ แต่ท้ายที่สุดแล้วการอ่านหรือฟังจากผู้อื่นก็ยังไม่ดีเท่ากับการได้ทดลองสัมผัสด้วยตนเองเพราะบ่อยครั้งที่คนอื่นชอบ คนอื่นเขาว่าดี แต่เราอาจจะไม่ได้ชอบเหมือนเขาก็ได้ ยังไงผู้ที่คิดจะซื้อผมแนะนำว่าให้ลองยืมเพื่อนหรือไปทดลองจับเล่นดูก่อนว่ามันใช่มือถือที่เราชอบรึป่าว ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อเพียงเพราะฟังคนอื่นเขาพูดกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1

เกมส์ตกปลา Fishing Paradise 3D สวรรค์ของคน นรกของปลา

เกมส์ใหม่วิ่งหนีผีดิบ Zombie Escape บนมือถือ

Danger Dash หนีเสือปะจระเข้ เกมส์ใหม่มาแรง

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

X Video Editor แอพตกแต่งและตัดต่อวิดีโอ