Kingsoft Office PDF แอพออฟฟิศบนมือถือ แอพจัดการเอกสาร


หลาย ๆ คนอาจจะมองหาแอพมือถือที่ทำงานเหมือนหรือคล้ายกับโปรแกรม Microsoft Office อยู่ วันนี้ผมจะมาแนะนำแอพที่ชื่อว่า Kingsoft Office PDF Free เป็นแอพที่มีทั้งระบบ Windows Linux และ Android เป็นแอพที่สามารถทำให้เราพิมพ์เอกสารได้ ดูไฟล์ PDF ได้เหมือนโปรแกรมดัง ๆ อย่าง Microsoft Word ที่เราคุ้นเคยกันดี


หน้าตาแอพเรียบง่าย เข้ามาจะเจอตัวอย่างเอกสาร พร้อมเมนูการใช้งานข้างบน


เมื่อเรากดสร้างเอกสาร จะมีเอกสาร 4 แบบให้เราเลือก ถ้าเป็นเอกสารทั่ว ๆ ไปเราก็เลือก Blank Word จะเป็นหน้าเอกสารเปล่า ชนิดไฟล์ก็ประเภท DOC


เมนูการใช้งานนั้นผมว่าคล้ายกับ Word เลย มีแทบทุกอย่างเลยก็ว่าได้ แต่แอพมือถือยังไงก็ลำบากในการพิมพ์ ถ้าใช้กับ Tablet น่าจะดีกว่านี้


เมื่อเราสร้างเอกสารเรียบร้อยแล้ว การบันทึกก็จะเลือกได้ว่าต้องการบันทึกลงไปที่ส่วนใด


นอกจากนั้นแล้วยังสามารถส่งเอกสารที่เราสร้างขึ้นทาง Email Message อื่น ๆ ได้อีกด้วยครับ ก็ถือว่าสะดวก เพราะโดยปกติแล้วเอกสารพวกนี้คนทำงานมักจะส่งกันทาง Email อยู่แล้ว ใครที่กำลังมองหาแอพพิมพ์งานเอกสาร โหลดเลยครับแจ่มแน่นอน ดาวโหลดที่นี่ Kingsoft Office PDF

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

ตั้งค่าแสดงซ่อนปุ่ม Home Samsung (แถบนำทาง)

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

Clean Master แอพเคลียแรม ลบแคช ลบแอพ ลบขยะ ลบประวัติ Browser ในมือถือ

โหลดกันได้แล้ว Angry Birds Epic ภาคใหม่ล่าสุดแนวอัพเลเวล [RPG] บน Android, IOS, Windows Phone