Perfect Piano แอพพลิเคชั่นเปียโนสุดเจ๋ง


แอพเปียโนตัวนี้ จากที่ผมได้ลองเล่นแล้วพบว่าแจ่มมาก มีการสอนเล่นในตัวด้วยและมีเพลงหลากหลาย เพลงใหม่ ๆ ก็มีมาให้โหลดฟรีอยู่เป็นระยะ เช่นเพลง GangnamStyle เครื่องดนตรีไม่ได้มีแค่เปียโนเท่านั้น ยังมีตัวอื่น ๆ อีกด้วย ทำให้การเล่นดูสนุกสนานหลากหลายมากขึ้น


จากภาพข้างบนจะเห็นว่ามีเครื่องดนตรี 10 ชนิด เท่าที่ลองเล่นแล้วเสียงดี เสียดายที่มือถือผมหน้าจอ 4 นิ้ว บางครั้งก็กดพราดไปบ้าง ถ้าใครใช้เครื่องที่หน้าจอ 5 นิ้วขึ้นไป น่าจะกดได้สะดวก


เพลงที่ให้มากับแอพตัวนี้ มีค่อนข้างเยอะ แต่ไม่มีเพลงไทยเลย ก็อย่างว่าละมันไม่ใช่ของไทยนี่น่า เพลงที่แทบทุกคนน่าจะเคยฟังก็อย่างเช่น เพลงวันเกิด เพลงคริสมาส เพลงในงานแต่งงานของฝรั่ง นอกจากนี้ยังมีเพลงโดเรมอนอีกด้วย ขอบอกว่าโน็ตไวมาก เล่นยากเหลือเกินถ้าไม่เก่งจริงคงไม่ทัน


โหมตการฝึกเล่นเพลง จะมีเฉพาะเครื่องดนตรี 5 ชนิดเท่านั้น ตามภาพข้างบนหลังจากที่เราเลือกเพลงแล้ว มันก็จะมีโน็ตวิ่งลงมา ตัวไหนวิ่งลงมาก่อนก็กดตัวนั้น รอให้มันลงมาใกล้จะถึงข้างล่างก่อนค่อยกดนะ ฝึกไปเรื่อย ๆ เมื่อไรที่จำได้แล้วลองเล่นโดยไม่ต้องใช้โหมตการฝึกดู (ผมยังทำไม่ได้เลย) น่าจะดี


เครื่องดนตรี 5 แบบให้เสียงที่แตกต่างกันเวลาเล่น ถ้าพูดไปแล้วผมชอบเสียงของ Synth เสียงคล้ายตด เวลาเล่นผมต่อกับลำโพง ฮาได้ใจดีจริง ๆ


เครื่องดนตรีอีก 5 แบบที่เหลือหน้าตาจะเป็นแบบนี้หมด แต่เสียงจะต่างกันไป ถ้าเรากดที่ลูกเต๋ามันก็จะสุ่มจังหวะการตีต่าง ๆ มาให้เรา ใครชอบกลองก็ลองเล่นกันดูนะ แจ่มไม่แพ้เปียโนแน่นอน ถ้าอยากโหลดแอพนี้สำหรับคนที่ใช้แอนดรอย คลิกที่นี่เลย Perfect Piano

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

ตั้งค่าแสดงซ่อนปุ่ม Home Samsung (แถบนำทาง)

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

VideoDownloader แอพดาวโหลดวิดิโอจาก Youtube

X Video Editor แอพตกแต่งและตัดต่อวิดีโอ

วิธีลบแอพพิเคชั่นที่ติดตั้งมาจากโรงงานในมือถือแอนดรอย