มาเปิดร้านขายของและซื้อของบน Line Shop กันไหม ?

เมื่อวาน +exogalaxy fanfan ได้แนะนำแอพตัวใหม่ที่ชื่อว่า Line Shop ซึ่งเป็นแอพใหม่ของ Line ที่พึ่งเปิดตัวใหม่ Line Shop คือ แอพสำหรับซื้อขายของ ก็คล้ายกับพวกเพจหน้าร้านขายสินค้าที่เราเห็นกันมานานแล้วใน Facebook ลักษณะก็จะเป็นการเปิดร้านค้าในรูปแบบบุคคลธรรมดาหรือธุระกิจ โพสภาพตัวอย่างสินค้า มีสมาชิกติดตาม กด Like คอมเม้น และแชทสั่งซื้อสินค้ากับผู้ขาย


หน้าแรกของ Line Shop สนใจสินค้าตัวไหนสามารถเลือกดูได้ตามหมวดหมู่ กดเมนูเพื่อ Login ด้วย Line มีระบบค้นหาสินค้า เหมือนแอพขายของอื่นทั่ว ๆ ไป หมวดหมู่สินค้าก็มีหลากหลายพอสมควร และยังมีหมวดหมู่ย่อยในนั้นอีก


เมื่อกดเลือกสินค้าที่สนใจ ก็จะมีรายละเอียดภาพตัวอย่าง จำนวนผู้กด Like คอมเม้น เมื่อเรากดพูดคุยและสั่งซื้อ จะเข้าสู่หน้าแชทกับเจ้าของร้านพร้อมกับภาพสินค้าที่เราแนบมาให้ด้วย สะดวกดีจริง ๆ ไม่ต้องมาถามกันอยู่อีกว่าจะเอาสินค้าตัวไหน


สามารถกดเมนูเพื่อดูรายละเอียดของผู้ขายได้จากในหน้าต่างแชท จะแสดงอีเมล เบอร์โทรติดต่อ คำอธิบายของร้าน รวมไปถึงจำนวนสินค้าและผู้ติดตามทั้งหมด สังเกตุได้ว่าจะมีการให้ดาวร้านค้าด้วย น่าจะเป็นการให้คะแนนจากลูกค้าที่เคยสั่งซื้อ


การสร้างร้านค้าใน Line Shop จะมี 2 แบบคือ 1. ธรรมดา คือสำหรับบุคคลธรรมดาทั่วไป ที่อาจจะอยากขายสินค้ามือสอง หรือสินค้าใด ๆ ก็ตามที่ตนเองมีอยู่ 2. Sally Grade สำหรับพวกร้านค้าที่มีร้านค้าอยู่จริง ๆ ที่ต้องเพิ่มช่องทางการค้าขาย เมื่อเลือกรูปแบบร้านที่เหมาะสมได้แล้ว ก็จะเริ่มสร้างร้าน ใส่รายละเอียดต่าง ๆ ตกแต่งเลือกสีของร้านตามต้องการ ไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถมีร้านค้าของตัวเองบน Line Shop ได้แล้วครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

Clean Master แอพเคลียแรม ลบแคช ลบแอพ ลบขยะ ลบประวัติ Browser ในมือถือ

ตั้งค่าแสดงซ่อนปุ่ม Home Samsung (แถบนำทาง)

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

X Video Editor แอพตกแต่งและตัดต่อวิดีโอ

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1