Google AdSense แอพเช็คยอดรายได้บนมือถือ

Google AdSense ได้พัฒนาแอพสำหรับมือถือแล้ว ในช่วงแรก ๆ นั้นแอพนี้ยังไม่ค่อยมีรายละเอียดมากเท่าไร แต่ล่าสุดวันที่ 5 ธันวาคม ทาง Google ได้อัพเดทใหม่ ทำให้แอพ Adsense สามารถแสดงรายละเอียดต่าง ๆ มากมาย เรียกได้ว่าไม่ต่างจากดูสถิติบนเว็บเลย ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้เว็บมาสเตอร์อย่างมาก ใครที่ยังไม่รู้ว่ามีแอพตัวนี้บนมือถือ เข้าไปดาวโหลดกันได้แล้ว ดาวโหลดได้ที่นี่ Google Adsense For Android Mobile


หน้าตาแอพ google adsense ใช้งานง่ายครับ มีเมนูหลากหลายเหมือนในเว็บ ผมจะยกตัวอย่างภาพให้ชมกันเล็กน้อยก่อนที่จะตัดสินใจว่า ควรจะโหลดแอพมาใช้หรือจะเข้าเช็คยอดผ่านหน้าเว็บแบบเดิม ๆ


เมนูมีหลายส่วนครับ ไม่ว่าจะแสดงข้อมุลวันนี้ เมื่อวาน 7วันที่แล้ว 30วันที่แล้ว เวลาทั้งหมด รวมถึงรายละเอียดของ หน้าเว็บ จำนวนคลิก CTR CPC ต่าง ๆ มีให้ดูได้หมด ดีกว่าเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้อย่างมาก



ดูตามระบบที่ผู้เข้าชมเว็บใช้งานก็จะมีอยู่ 3 ระบบคือ คอม มือถือ แท็บเล็ต พร้อมกราฟแนวนอนให้เราด้วย ถือว่าออกแบบมาได้ดีที่เดียวในส่วนของกราฟ ทำให้แอพนี้ดูดียิ่งขึ้น


แสดงจำนวนคลิกจากระบบต่าง ๆ ให้เราเปรียบเที่ยบได้ว่า คนส่วนมากที่คลิกเขาใช้ระบบอะไร ดังตัวอย่างในภาพนี้คลิกส่วนมากมาจากผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์ รองลงมาก็คือมือถือและแท็บเล็ตตามลำดับยังมีอีกหลายเมนูครับ แต่ผมขอยกตัวอย่างเพียงเท่านี้ก็แล้วกัน ใครที่เป็นสมาชิก adsense ควรจะมีติดมือถือของตัวเองเอาไว้ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

ตั้งค่าแสดงซ่อนปุ่ม Home Samsung (แถบนำทาง)

Dailymotion แอพดูวิดีโอที่คนนิยมรองจาก Youtube

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Clean Master แอพเคลียแรม ลบแคช ลบแอพ ลบขยะ ลบประวัติ Browser ในมือถือ

AVG Cleaner แอพล้างไฟล์ขยะ จัดการแบตเตอรี่