ชำระค่าบริการต่าง ๆ ด้วย mPay และบัตร Mastercard

mPay คือ บริการทางการเงินของ AIS จะว่าไปก็คล้าย ๆ กับธนาคารนั้นละ เราเอาเงินไปฝากไว้แล้วเวลาจะจ่ายอะไรก็หักเอาจากบัญชี mpay เช่นจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ มันช่วยให้เราสะดวกสบายมากขึ้น ผมใช้มาหลายเดือนละ ก็ถือว่าน่าสนใจทีเดียวจ่ายสะดวกทุกที่และยังสั่งถอนเงินออกมาได้อีกด้วย ผ่านทางตู้ ATM กรุงไทยโดยที่ไม่จำเป็นต้องมีบัตร ATM เข้าไปดาวโหลดแอพได้ที่ mpay


หน้าตาแอพตัวนี้สวยงามมากกว่าเวอร์ชั่นเก่า มีเมนูหลากหลายให้เลือกใช้งาน ใครที่ชอบอะไรสะดวก ๆ ผมแนะนำเลย mpay เหมาะมากครับ ทุกวันนี้ผมจ่ายค่าไฟ ค่าโทรศัพท์แบบรายเดือนเติมเงินมือถือ 12call ด้วย mpay ตลอด


บริการใหม่บัตร Mastercard เป็นบัตรออนไลน์ที่จับต้องไม่ได้ แต่เราสามารถใช้จ่ายซื้อสินค้าตามเว็บต่าง ๆ ได้ ง่าย ๆ แค่ไปสมัครเปิดใช้บัตรหลังจากนั้นเราจะมองเห็นเลขบนบัตร รหัสรักษาความปลอดภัย 3 หลัก สามารถนำไปกรอกในเว็บเพื่อชำระค่าสินค้าได้ทันทีด้วยเงินที่เรามีอยู่ใน mPay ไม่สามารถใช้เกินเงินที่เรามีอยู่ได้



การเติมเงินให้กับหมายเลข 1-2-call เติมได้ขั้นต่ำคือ 10 บาท มากที่สุดคือ 1500 บาท


ในปัจจุบันสามารถจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ได้ดังภาพเท่านั้น


ชำระค่าบัตรเครดิตและสินเชื้อได้ด้วย แต่ผมก็ไม่รู้ว่าครอบคลุมทั้งหมดรึป่าว ผมไม่เคยใช้เลย


เติมเงินเล่นเกมส์ก็ยังสามารถทำได้ เมื่อก่อนจะมีตัวเลือกเยอะกว่านี้ แต่ในปัจจุบันเหลือแค่นี้ล่ะ แต่ปกติแล้วเมื่อซื้อ @cash ก็จะสามารถเอาไปใช้กับเกมส์ของค่ายอื่น ๆ ได้ด้วย


การโอนเงินถอนเงินทำได้ง่ายดาย เพียบแค่มีเบอร์โทรศัพท์ของเพื่อน เราก็สามารถโอนเงินไปให้เขาได้แล้ว แต่อย่าลืมบอกให้เพื่อนสมัคร mPay ก่อนละ



การโอนจะมีสองรูปแบบคือเงินสดและ mcash ผมก็ไม่แน่ใจว่าเงินสดหมายถึงอะไร แต่ mcash ก็คือโอนเข้ากระเป๋าเงิน mpay นั้นเอง ส่วนการถอนเงินจะต้องเป็นสมาชิก mPay ไม่น้อยกว่า 30 วัน การถอนจะมีถอนเข้าบัญชี ในส่วนนี้คือต้องทำการผูกบัญชีธนาคารของเรากับ mPay ก่อน ถ้าไม่ได้ผูกบัญชีกับ mPay ก็ต้องถอนเงินเป็นสด ถ้าถอนเป็นเงินสดจะรับเงินได้ที่ตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย เราจะได้รับรหัสเพื่อกดรับเงินได้ที่ตู้ธนาคารทันทีหลังจากกดถอนเงิน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

ตั้งค่าแสดงซ่อนปุ่ม Home Samsung (แถบนำทาง)

VideoDownloader แอพดาวโหลดวิดิโอจาก Youtube

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

X Video Editor แอพตกแต่งและตัดต่อวิดีโอ

วิธีลบแอพพิเคชั่นที่ติดตั้งมาจากโรงงานในมือถือแอนดรอย