แอพถ่ายภาพ ถ่ายรูป Camera 360 Ultimate

Camera 360 Ultimate คือแอพถ่ายภาพในมือถือที่ได้รับความนิยมและเคยเป็นข่าวมาแล้วหลายครั้ง เช่นข่าวภาพถ่ายติดวิญญาณ ถ่ายติด UFO ถ่ายติดมนุษย์ต่างดาว ล้วนเป็นภาพที่ถ่ายด้วยแอพ Camera 360 Ultimate ทั้งสิ้น ปัจจุบันแอพตัวนี้ก็ได้พัฒนาไปจนมีลูกเล่นความสวยงามมากกว่าเดิม ผมจึงหยิบมาพูดถึงในบทความนี้ เผื่อว่าใครยังไม่เคยลองใช้ Camera 360 Ultimate


หน้าตาของแอพนี้เมื่อเปิดใช้งาน ปุ่มถ่ายภาพจะอยู่ข้างล่างตรงกลาง ข้างบนมุมขวารูปเฟืองคือตัวตั้งค่าต่าง ๆ จะดูได้ในภาพต่อไป


การตั้งค่าก็จะมีเปิดตัวแตะเพื่อถ่ายภาพ เปิดเสียง ตั้งเวลาถ่าย ป้องกันภาพสั่น ปรับความสว่าง และสุดท้ายคือการตั้งค่าขั้นสูง ก็จะมีในเรื่องของการปรับความละเอียดของกล้อง เปิด GPS เลือกตำแหน่งที่จะบันทึกภาพและอื่น ๆ อีกหลายอย่าง ดังภาพข้างล่าง


การตั้งค่าขั้นสูงก็เลือกให้เหมาะสมนะครับ โดยเฉพาะการบันทึกภาพถ่าย ควรจะบันทึกที่ memory ความจำเครื่องจะได้ไม่เต็ม ส่วนความละเอียดมันจะขึ้นว่า 80 ล้านพิกเซลก็ปล่อยมันไป มันจะเวอร์ไปถึงสวรรค์ชั้นไหนก็ไม่เกี่ยวเพราะกล้องเราความละเอียดแค่ไหนภาพมันก็ได้แค่นั้นละครับ


ถ้าเรากดเมนูมุมล่างขวา ก็จะเข้ามาสู่หน้าต่างนี้ จะเป็นการเลือก Effect ที่เราต้องการ ไม่ว่าจะถ่ายตัวเอง ถ่ายแบบรวดเร็ว ถ่ายแบบมีลูกเล่น หรือจะถ่ายภาพขำขันถ่ายออกมาแปลก ๆ หรือคนหัวใหญ่ ถ่ายเน้นสี แต่ละตัวเลือกแตกต่างกันอย่างไรบ้าง ต้องไปลองดูเองครับแล้วจะเข้าใจ


Camera 360 Effect หน้านี้จะมีให้เลือกอยู่หลายอย่าง ที่คนชอบใช้กันก็คือ "ผิวสดใส" Effect ตัวนี้ทำให้ถ่ายภาพออกมาแล้วหน้าตาเนียน ขาว ดูสวย หล่อ เหมือนที่เราเห็นอยู่บ่อย ๆ ใน Facebook ส่วนมากก็มาจาก Effect ตัวนี้ทั้งนั้น ถึงแม้จะไม่ได้ถ่ายด้วย Camera 360 ก็ตาม แต่แอพอื่น ๆ ก็จะมี Effect ที่คล้าย ๆ กับตัวนี้อยู่


ฉากหลัง เข้าสู่โหมตนี้ได้จากการกดปุ่มถ่ายภาพค้างไว้แล้วลากไปทางขวา จะเข้าสู้โหมตฉาก อยากจะใช้ฉากไหนต้องกดดาวโหลดซะก่อนครับ แนะนำให้โหลดเฉพาะฉากที่ชอบเท่านั้น ถ้าโหลดทั้งหมดจะทำให้เปลืองความจำเครื่องโดยไร้ประโยชน์ ฉากเหล่านี้ก็คือว่าเป็นอะไรที่น่าเล่นดีเหมือนกันนะ มีฉากสวย ๆ หลายแบบให้เลือกใช้กัน ถ้าสนใจแอพนี้เข้าไปดาวโหลดกันได้เลยที่ Camera 360 Ultimate

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

ตั้งค่าแสดงซ่อนปุ่ม Home Samsung (แถบนำทาง)

Clean Master แอพเคลียแรม ลบแคช ลบแอพ ลบขยะ ลบประวัติ Browser ในมือถือ

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

X Video Editor แอพตกแต่งและตัดต่อวิดีโอ

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1