Despicable Me เจ้าตัวกินกล้วย minion rush เกมส์ใหม่มาแรง


Minion Rush เป็นเกมส์วิ่ง ๆ แนว Temple Run แต่ว่าภาพสวยงามกว่าและมีลูกเล่นที่หลากหลายมากกว่าเกมส์วิ่งใด ๆ ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ได้ลองเล่นครั้งแรกแล้ว คิดว่าเกมส์นี้ผมจะต้องมาเขียนบทความแนะนำแน่ ๆ เพราะมันน่าสนใจจริง ๆ ยอดดาวโหลดของเกมส์นี้พุ่งขึ้นไป 10 ล้านแล้ว ตัวกินกล้วยในเกมส์นี้มันมาจากหนัง แต่ผมเองก็ไม่เคยดูเลยขอไม่พูดถึงแล้วกันว่ามันเป็นอย่างไรนะ


ตัวละคนของเกมส์ จะดูคล้าย ๆ กับกล้วย ผมว่าจะเป็นกล้วยหอมแต่มันน่าแปลกตรงที่มีเส้นผมด้วย มีไปเพื่ออะไรก็ไม่รู้นะ เพราะมันช่างน้อยซะเหลือเกิน น่าจะหัวล้านไปเลยดีกว่า อิอิ


เมื่อเข้ามาหน้าตาของเกมส์ก็จะเป็นแบบนี้ อันดับแรกแนะนำให้เข้าไปที่ option เพื่อเปลี่ยนเป็นภาษา english ก่อนนะครับ โดยเลือกที่ธงชาติเป็นธงอเมริกา ลืมบอกไปว่าเข้าไปดาวโหลดได้ที่ minion rush
ขนาดไฟล์ไม่ใหญ่เพียง 18mb เท่านั้นเอง แต่ลองเล่นแล้วจะติดใจนะจ๊ะ


เมื่อเข้าไปปรับเสียง เลือกภาษาเสร็จแล้วก็กด back ย้อนกลับไปหน้าแรกได้เลย จากนั้นให้เชื่อมต่อกับ facebook ก่อนนะ เพื่อทำสถิติแข่งกับเพื่อน ๆ และยังได้เหรียญฟรี 50 อีกด้วย


มีตัวละครหลายตัวให้เลือกใช้ แน่นอนว่าต้องซื้อเอา ใครชอบแบบไหนก็จัดกันไปละกัน แต่ผมยังไม่ได้ซื้อตัวไหนเลย ใช้ที่มันให้มาตัวแรกนั้นแหละ ประหยัดสุดริด


ในเกมส์จะมีภาระกิจ เมื่อทำผ่านแล้วจะได้คูณเพิ่มขึ้น เหมือนกับเกมส์ Subway และสามารถผ่านภาระกิจได้ด้วยเหรียญอีกนั้นละ ตามที่แต่ภาระกิจกำหนดไว้ แรก ๆ ใช้แค่ 25 เหรียญ แต่หลัง ๆ คาดว่าจะเยอะขึ้น


อันนี้เป็นราคานะ ว่าเติมเท่าไรได้เท่าไร อันนี้ผมไม่ค่อยเติมอยู่แล้ว นาน ๆ ทีแล้วแต่โอกาส


ราคากล้วย ถามว่าแพงไหมผมว่าแพงนะ เพราะกว่าจะได้เหรียญนี่ก็ไม่ใช่ง่าย ๆ ซะด้วยสิ


มีการ unlock อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ในเกมส์ด้วย ตรงนี้ปลดล็อกไม่ยากครับ เล่นไปเรื่อย ๆ สะสมกล้วยไม่นานก็ปลดล็อกได้แล้วครับ หรือจะใช้เหรียญซื้อกล้วยก็ตามแต่สะดวก


เมื่อเริ่มเล่นเกมส์หน้าตาก็จะเป็นเช่นนี้ ใช้นิ้วลากไปซ้าย ขวา เหมือน บน ล่าง เหมือน subway ทุกประการ


จุดที่แตกต่างของเกมส์นี้อยู่ที่มุมมอง จะมีมุมมองจากด้านหลัง ด้านข้างและด้านหน้า แถมเรายังสามารถโจมตีไอตัวที่ไล่ยิงเราได้อีกด้วย ทำให้สนุกกว่าเกมส์อื่น ๆ ที่เอาแต่วิ่งหนีอย่างไร้ทางต่อสู้ใดๆ ส่วนอุปกรณ์เสริมพวกตัวดูดกล้วย ขี่จรวด กลายร่างเป็นยักษ์ อื่น ๆ ก็คล้าย ๆ กับเกมส์แนววิ่งทั่ว ๆ ไป




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

Clean Master แอพเคลียแรม ลบแคช ลบแอพ ลบขยะ ลบประวัติ Browser ในมือถือ

ตั้งค่าแสดงซ่อนปุ่ม Home Samsung (แถบนำทาง)

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

X Video Editor แอพตกแต่งและตัดต่อวิดีโอ

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1