lazada apps mobile ลาซาด้าบนมือถือ


lazada คือ เว็บขายสินค้าออนไลน์ที่โด่งดังที่สุดของไทยในขณะนี้ สามารถจ่ายผ่านบัตรเครดิต เดบิต และชำระเงินปลายทาง ผมเองได้สั่งซื้อสินค้ามาแล้วหลายครั้ง เช่น โทรศัพท์มือถือ motorola memory card เครื่องปั่นอเนกประสงค์ เตาอบไมโครเวฟ ผมค่อยข้างมั่นใจในบริการของ lazada นะ ถึงแม้จะเคยเจอบางคนไปบ่นไว้ในเว็บต่าง ๆ ว่าสั่งซื้อแล้วสินค้าหมดส่งไม่ได้ หรือส่งล่าช้า แต่ผมยังไม่เคยพบปัญหาอะไรแบบนั้นและคิดว่าอนาคตจะคงใช้บริการของ lazada ต่อไป


หน้าตาของแอพ lazada จะมีตระกร้าอยู่ทางขวา และเมนูตัวเลือกต่าง ๆ อยู่ทางซ้ายมือ แต่ปกติผมเข้ามาก็จะมองราคาสินค้าก่อนมากกว่า ว่ามันถูกน่าซื้อรึป่าว จากประสบการณ์แล้วสินค้าพวกมือถือจะราคาถูกกว่าที่ศุนย์หรือตามร้านค้าทั่วไปครับ


เมื่อกดเมนู (รูปขีดสามขีดมุมบนซ้าย) เราก็จะเห็นว่ามี หมวดสินค้าลองกดเข้าไปดูจะเห็นหมวดต่าง ๆ แนะนำให้ทำการสมัครสมาชิกและ login ก่อนนะครับ


จะเห็นว่ามีสินค้าหลากหลายประเภทก็ลองกดเข้าไปเลือกดูได้เลย ล่าสุดทาง lazada ส่ง email มาสอบถามลูกค้า ว่าอนาคตจะซื้อสินค้าประเภทไหน คงจะทำการสำรวจเพื่อจะหาสินค้าที่ตรงใจลูกค้ามากขึ้น เพราะฉะนั้นอนาคตอาจจะได้เห็นสินค้าใหม่ ๆ ใน lazada ครับ


การสั่งซื้อก็สะดวกครับกดเลือกสินค้าและเอาใส่ตระกร้าได้เลย และที่สำคัญคือส่วนลด ใครอยากได้ส่วนลดให้สมัครรับข่าวสารจาก lazada โดยการกรอก email ลงไปในเว็บของ lazada เพียงเท่านี้ท่านก็จะได้รับส่วนลด ประมาณ 200 - 300 บาทแล้วครับ สามารถใช้ส่วนลดได้ถ้าซื้อสินค้ารวมแล้วเกิน 1500 ขึ้นไป และอีกช่องทางคือ ถ้าชำระเงินผ่านทางบัตรเดบิตของธนาคารกรุงเทพจะได้ส่วนลดอีก 10% และยังมีช่องทางอื่น ๆ อีกรอบเข้าไปศึกษากันดูที่เว็บ lazada นะครับ สามารถโหลดแอพนี้ได้ที่ lazada android

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

VideoDownloader แอพดาวโหลดวิดิโอจาก Youtube

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

วิธีลบแอพพิเคชั่นที่ติดตั้งมาจากโรงงานในมือถือแอนดรอย

X Video Editor แอพตกแต่งและตัดต่อวิดีโอ

Baidu Browser Android ใช้ดีรองรับ Flash Player