Just Shout เกมส์ยิงระห่ำ ภาพคล้ายเกมส์ Shank

สองสามวันก่อนผมว่าง ๆ เลยเข้าไปหาเกมส์ใน Play Store มาเล่นก็ไปเจอเกมส์ Just Shout ในหมวด "มาแรง" เข้าไปดูแล้วภาพมันคล้าย ๆ เกมส์สุดฮิตอย่าง Shank ของค่าย EA มาก ๆ ซึ่งมันเป็นเกมส์ที่ผมโปรดปราน จึงได้ตัดสินใจลองดาวโหลดมาเล่นดู


พอเข้าเกมส์มาภาพแรกที่เห็นคือ เฮ้ยนี่มัน Shank ชัด ๆ เลย ในใจตอนนั้นคิดว่ามันจะเหมือนที่เราเคยเล่นใน PC รึป่าวนะ จึงรีบเข้าไปเล่นและเข้าไปดูเมนูต่าง ๆ และเก็บภาพหน้าจอ เพราะตั้งใจว่าเกมส์นี้ผมจะเขียนบทความแน่นอน


ภาพนี้คือบรรยากาศในเกมส์ หลังจากเรากด GO เพื่อเริ่มเล่นเกมส์แล้วในเกมส์จะเป็นภาพ 2 มิติตัวการ์ตูนเหมือน Shank ไม่มีผิดเลยจริง ๆ มันทำให้ผมอยากกลับไปเล่น Shack อีกสักครั้ง แต่เสียดายที่ปัจจุบัน Nootbook ของผมมันไม่เอื้ออำนวยสักเท่าไร สังเกตุภาพในเกมส์นะครับ มุมล่างซ้ายจะมีปุ่มกดเดินไปซ้ายและขวา สูงขึ้นมานิดนึงจะเป็นปุ่มที่เอาไว้เก็บอาวุธต่าง ๆ ซึ่งอาวุธมันจะตกลงมาเรื่อย ๆ ตลอดเกมส์การเล่น การเก็บอาวุธต้องเดินเข้าไปใกล้ ๆ กล่องถึงจะกดเก็บได้ครับ ส่วนมุมล่างขวาคือปุ่มยิง สูงกว่านั้นนิดนึงจะเป็นรูปโทรศัพท์มันจะปรากฏขึ้นมาเมื่อพร้อมใช้งานเท่านั้น (ในภาพไม่มี) พอกดแล้วจะมีลูกไฟตกลงมาจากฟ้าช่วยเราสังหารศัตรู เหมาที่จะใช้เวลาโดนรุมเยอะ ๆ หรือฆ่าบอส


ภาพนี้คือ Shop ก็จะมีพวกอาวุธต่าง ๆ อาวุธเหล่านี้จะปลดล็อกตัวเองตามเลเวล คือเราต้องเล่นไปเรื่อย ๆ พอเลเวลเราสูงขึ้นมันจะปลดล็อกเอง แต่ถ้าใจร้อนก็ต้องใช้เพรชในการปลดล็อก แน่นอนว่าต้องเสียเงินซื้ออีกตามเคย ถ้าไม่อยากเสียเงินก็รออย่างเดียวครับ เกมส์นี้จะแจกเพรชด้วยวันละ 1 เม็ดโครตเยอะ(ประชด) แต่ก็ยังดีกว่าไม่แจกอะไรเลย


Skin  หน้าตาของตัวละครตอนนี้ยังมีแค่ตัวเดียว พอกดจะดูตัวอื่นก็ขึ้นว่า Coming Soon ก็คงได้แต่รอ


ในส่วนนี้เล่นไปเรื่อย ๆ จะได้เอง เกมส์นี้ยังเหมือนพึ่งพัฒนายังไม่ค่อยมีอะไรมากนัก Map ก็ยังมีแค่แผนที่เดียว การเล่นในเกมส์จะมีแค่เดินไปซ้ายและขวาในพื้นที่จำกัด ไม่สามารถไปไหนได้ไกลกว่านี้ สรุปเกมส์ Jush Shout วิธีการเล่นก็คือเดินวนไปมาซ้ายและขวา เก็บอาวุธต่าง ๆ และยิงไปเรื่อย ๆ อยู่ให้ได้นานที่สุดถ้าตายเมื่อไรเกมส์จบทันที จะว่าไปมันก็ไม่ต่างจากเกมส์วิ่งเท่าไร แต่สำหรับผมแล้วผมชอบเกมส์แนวนี้มากว่า เพราะยิงกันสะใจปลุกสันชาติญาณดิบได้ดีจริง ๆ อาวุธก็หลากหลายมาก เพราะฉะนั้นแนะนำเลยครับเกมส์นี้ขาบู้ไม่ควรพลาด แอพตัวนี้มันส์แน่นอน เข้าไปดาวโหลดที่นี่ Just Shout

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

เกมส์ตกปลา Fishing Paradise 3D สวรรค์ของคน นรกของปลา

เกมส์ใหม่วิ่งหนีผีดิบ Zombie Escape บนมือถือ

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1

Easy unrar lite โปรแกรมแตกไฟล์ zip rar บนมือถือ

Clean Master แอพเคลียแรม ลบแคช ลบแอพ ลบขยะ ลบประวัติ Browser ในมือถือ

VideoDownloader แอพดาวโหลดวิดิโอจาก Youtube