App Cache Cleaner แก้ความจำมือถือเต็ม กำจัดขยะล้างเครื่อง

Apps Cache Cleaner คือแอพที่ใช้ทำหรับลบไฟล์ขยะภายในมือถือของเรา ทำให้ความจำเครื่องว่างอย่างที่มันควรจะเป็น โดยปกติแล้วเวลาเราใช้มือถือไปนาน ๆ โหลดแอพหลาย ๆ ตัวมาลง เปิดเรียกใช้แอพต่าง ๆ อยู่เป็นประจำทุกวัน แอพมันจะสร้างไฟล์แคชเอาไว้เสมอเพื่อให้การเรียกใช้ครั้งต่อไปนั้นดีขึ้น รวมถึงการลงแอพ ลบแอพบ่อย ๆ จะเกิดไฟล์ขยะตกค้างที่ลบไม่หมดอยู่ในเครื่องของเรา พอนาน ๆ ไปความจำเครื่องเราก็จะน้อยลงเรื่อย ๆ จนไม่มีที่ว่างให้ลงแอพได้อีก เมื่อเราใช้งานมาถึงจุดนี้ เราก็จะเริ่มสงสัยว่า ทำไมความจำเต็มทั้ง ๆ ที่เราลบแอพต่าง ๆ ไปเยอะแล้ว แต่ก็ยังเต็มเพราะอะไร แต่แอพตัวนี้ช่วยท่านได้ ถึงแม้จะไม่ได้หมดจดเท่ากันการใช้คำาสั่งคืนค่าโรงงาน แต่มันก็ช่วยล้างขยะไปได้มากพอที่จะทำให้เราใช้งานโทรศัพท์ของเราต่อไปได้โดยที่ไม่ต้องคืนค่าโรงงาน


เมื่อดาวโหลดแอพมาติดตั้งแล้ว เปิดเข้าไปมันจะสแกนหาไฟล์ต่าง ๆ ที่สามารถจะลบทิ้งได้ ตัวอย่างก็ดังภาพเลย สังเกตุได้ว่าแอพอะไรที่มีการสร้างไฟล์ขึ้นมากินเนื้อที่ความจำของเราบ้าง รอจนมันสแกนเสร็จเราก็แค่กดคำว่า Clear All ง่าย ๆ เท่านี้เอง


กด clear แล้วรอสักครู่


มันก็จะขึ้นว่าไม่มีแคชให้ลบแล้ว สังเกตุเนื้อที่เราเพิ่มขึ้น เป็น 308.7MB จากเดิม 261MB ที่ภาพแรก


อันนี้ในส่วนของ setting ก็สามารถตั้งค่าได้ว่าจะให้ลบไฟล์แคชโดยอัตโนมัติหรือไม่ ล้างตอนเปิดแอพหรืออะไรต่าง ๆ อันนี้ก็ตั้งค่าได้ตามชอบใจเลยนะครับ แอพแนวนี้มีอยู่หลายตัวแต่ผมขอแนะนำตัวนี้ก็แล้วกัน เพราะว่าผมใช้งานอยู่นั่นเอง ... ดาวโหลด App Cache Cleaner

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1

เกมส์ใหม่วิ่งหนีผีดิบ Zombie Escape บนมือถือ

ตั้งค่าแสดงซ่อนปุ่ม Home Samsung (แถบนำทาง)

VideoDownloader แอพดาวโหลดวิดิโอจาก Youtube

Danger Dash หนีเสือปะจระเข้ เกมส์ใหม่มาแรง

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ