Photo Editor by Aviary แอพตกแต่งภาพ ลูกเล่นเยอะ ได้ภาพขนาดใหญ่ ไม่ลดขนาด

หลังจากเริ่มขายภาพที่ Clashot ทำให้ผมต้องพยายามหาแอพแต่งภาพที่แต่งแล้วสวย ลูกเล่นเยอะ และที่สำคัญคือบันทึกภาพออกมาต้องได้ภาพขนาดเท่าเดิม บางคนอาจจะไม่ค่อยสังเกตุว่าแอพตกแต่งภาพส่วนใหญ่มักจะลดขนาดภาพของเราให้เล็กลง เรื่องนี้เป็นผลดีในเรื่องของการประหยัดเนื้อที่เก็บ ประมวลผลได้เร็ว แต่มันไม่ดีสำหรับการจะตกแต่งภาพเพื่อส่งขายที่ Clashot หรือ 123RF On The Go


จากภาพคือแอพที่ชื่อว่า Aviary เป็นแอพที่ผมมองว่าตกแต่งภาพได้ค่อนข้างสมบูรณ์มีการปรับแต่งที่หลากหลาย และมีการซื้อเอฟเฟกในแอพเพิ่มเติมด้วย อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลนะครับ แต่จริง ๆ มีเอฟเฟกหรีให้โหลดอยู่เยอะพอสมควรเลยละ เดี๋ยวจะค่อย ๆ ให้ดูตัวอย่างไปทีละ 2 ภาพ


ตัวอย่างเอฟเฟก บางเอฟเฟกมีกรอบเวลามาให้ด้วย ก็ดูสวยดีไปอีกอย่าง เอฟเฟกจะแบ่งเป็นหมวดหมู่ด้วย และทุกหมวดหมู่จะมีแบบฟรีและแบบเสียเงิน ชอบแบบไหนก็เลือกโหลดมาใช้ แต่ผมโหลดมาทุกแบบเลยที่มันฟรี ขอลองให้หมดแต่คงไม่ได้รีวิวทุกอย่างเพราะมันเยอะเกินไป


ในส่วนนี้จะเป็นกรอบรูปถ่าย เท่าที่ผมดูผมว่าของฟรีไม่ค่อยมีอะไรโดยใจเท่าไรเลย แต่ก้ไม่แน่บางคนอาจจะชอบก็ได้ ลองเลือกใช้กันดูนะครับ อย่าลืมไปโหลดกรอบรูปมาก่อนนะ โหลดได้จากในแอพนี้ละ


มีสติ๊กเกอร์ให้เราเล่นด้วยครับ ค่อนข้างหลากหลายเลยในส่วนนี้ อยู่ที่การประยุกต์ใช้ของแต่ละคน แต่ขอบอกว่าผมไม่ถนัดแนวนี้เลย ในภาพนั้นแค่เอามาใส่ให้ดูเป็นตัวอย่างเล่น ๆ สติ๊กเกอร์ยังมีอีกหลายแบบเลยครับ ลองเข้าไปดูกันเองนะ


สองภาพสุดท้าย คือการตัดภาพ หมุนภาพและทำกลับด้านของภาพ ฟังชั่นนี้ก็น่าสนใจ เพราะบางภาพเราอาจจะจำเป็นต้องกลับด้านหรือกลับหัวของภาพเพื่อให้ภาพสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น แนะนำกับพอสมควรละ เข้าไปดาวโหลดมาใช้กันเลยดีกว่าครับ ยืนยันว่าตัวนี้บันทึกภาพออกมาได้ขนาดเท่าเดิม (แต่ไม่เกิน 15MP) แจ่มมาก ๆ ดาวโหลด Photo Editor by Aviary

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ตั้งค่าแสดงซ่อนปุ่ม Home Samsung (แถบนำทาง)

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

VideoDownloader แอพดาวโหลดวิดิโอจาก Youtube

X Video Editor แอพตกแต่งและตัดต่อวิดีโอ

วิธีลบแอพพิเคชั่นที่ติดตั้งมาจากโรงงานในมือถือแอนดรอย