Thapster แอพเกมส์เพลงไทย ภาพสวย เสียงดี

Thapster คือแอพเกมส์เพลง ลักษณะการเล่นก็คือจะให้เราเลือกเพลงจากนั้นก็จะให้กดปุ่มที่กำหนดไปเรื่อย ๆ ตามจังหวะเพลง จะคล้าย ๆ เกมส์ออดิชั่นที่มีการเต้นตามจังหวะเพลง ถ้ากดได้ตรงจังหวะพอดีก็จะได้คะแนนเยอะ พอจบเพลงก็รวมว่าได้คะแนนเท่าไร


เกมส์ Thapster เป็นเกมส์ที่สวยงามน่าเล่นและมีเพลงไทยมากมายหลายเพลงไม่ว่าจะเพลงดังอย่าง ขอใจแลกเบอร์โทร ภูมิแพ้กรุงเทพ และอื่น ๆ อีกมากมายนับร้อยเพลง ซึ่งเราสามารถจะเล่นได้ฟรีวันละ 1 ครั้งต่อเพลง ถ้าจะเล่นมากกว่านั้นก็ต้องเติมเงินเพื่อซื้อเพลงนั้น ๆ


เมื่อดาวโหลดเกมส์ Thapster มาติดตั้งเรียนร้อยแล้ว แอพจะถามว่าจะเชื่อมต่อกับ Facebook หรือไม่ แนะนำว่าควรจะเชื่อมต่อ เพราะจะสามารถเล่นแข่งกับเพื่อน ๆ ได้โดยเทียบจากคะแนนของแต่ละเพลงว่าใครได้มากกว่ากัน


เมื่อเชื่อมต่อเรียบร้อยแล้วภาพแทนตัวใน facebook ก็จะปรากฏพร้อมชื่อและระดับเลเวลเริ่มต้นที่ lvl 1



การตั้งค่าไม่มีอะไรมากครับ ถ้ามือถือเล่นแล้วมีอาการหน่วงหรือกระตุกก็ลองติ๊กถูกที่ Low Graphics ก็น่าจะพอช่วยได้บ้าง แต่ในสิ่งแรกก่อนที่จะเล่นควรจะตั้งค่า Calibrate ซะก่อนให้เหมาะสมกับมือถือของเรา



การตั้งค่า Calibrate จะมี 2 ขั้นตอนคือ 1 . การทดสอบการสัมผัส คือให้สัมผัสหน้าจอเมื่อวงกลมลงมาตรงกลางพอดี ทำไปเรื่อย ๆ หลายครั้งเพื่อหาค่าเฉลี่ย 2. การฟังเสียง ให้เรากำหนดจุดที่ได้ยินเสียงให้แม่นยำที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยการเลื่อนเส้นขึ้นหรือลง เมื่อเรียบร้อยแล้วกด Finish


เมื่อกด Profile ก็จะเล่นรายละเอียดต่าง ๆ ของตัวเองรวมทั้งเพื่อน ๆ ของเราที่เล่นเกมส์นี้ จะสังเกตุได้อย่างชัดเจนว่าเขาเล่นกันมาจนเลเวล 79 แล้ว เพราะที่จริงเกมส์นี้มีบน Iphone มานานแล้วครับ แต่พึ่งจะทำเวอร์ชั่น Android



มาเริ่มเล่นกันดีกว่าครับ เมื่อกดเข้ามาที่ Play ก็จะต้องเลือกว่าจะเล่นแบบไหน ในที่นี่ผมเลือกแบบ Basic ครับ เพราะว่าบอกกันตรง ๆ ว่าไม่เก่งเรื่องพวกนี้สักเท่าไร ปกติเล่นแต่เกมส์แนวตีรันฟันแทงซะมากกว่า จากนั้นก็ต้องมาเลือกเพลงว่าจะเอาเพลงใด



เมื่อกดเลือกเพลงที่ต้องการจะเล่นแล้ว แอพจะถามเราว่าต้องการจะเล่นฟรีหรือว่าจะซื้อเพลงนี้ในราคา 1200 TP ถ้าเรากดซื้อก็ต้องเติมเงินเข้าสู้ระบบก่อนโดน 59บาท จะได้ 1500TP ก็ซื้อได้ 1 เพลงแล้วเหลืออีกนิดหน่อย ใครชอบเกมส์นี้ก็ช่วยกันอุดหนุนเขาหน่อย


การเล่นก็คือรอให้มันวิ่งลงมาถึงปุ่มข้างล่างก่อนแล้วเราก็กดครับ จะมีกดค้าง กดลาก กดแล้วเลื่อนขึ้น อะไรต่าง ๆ หลายรูปแบบ ในจุดนี้ถ้าไม่เข้าใจกดเข้าไปศึกษาที่ How To Play ให้เข้าใจก่อนที่จะเริ่มเล่น


เมื่อเล่นเสร็จแล้วก็จะโชว์คะแนนพร้อมลำดับให้ดู ของผมเล่นครั้งแรกเจอไปอันดับ 2778 เห็นอันดับตัวเองแล้วก็ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน คงต้องฝึกเล่นกันอีกนานถ้าอยากจะขึ้นไปอยู่อันดับหัวแถว คิดว่าหลาย ๆ คนเมื่อเห็นบทความนี้แล้วน่าจะเกิดอาการณ์อยากเล่น เพราะฉะนั้นอย่าเสียเวลาเข้าไปดาวโหลดมาเล่นกันเลยดีกว่า Thapster For Android

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ตั้งค่าแสดงซ่อนปุ่ม Home Samsung (แถบนำทาง)

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

VideoDownloader แอพดาวโหลดวิดิโอจาก Youtube

X Video Editor แอพตกแต่งและตัดต่อวิดีโอ

วิธีลบแอพพิเคชั่นที่ติดตั้งมาจากโรงงานในมือถือแอนดรอย