LINE CALL สามารถโทรเข้าเบอร์โทรศัพท์ได้แล้ว

ขณะนี้ LINE ได้เพิ่มบริการ LINE CALL เพื่อโทรเข้าหมายเลขโทรศัพท์ได้แล้วในบางประเทศ 1 ในนั้นคือประเทศไทย ซึ่งราคาก็ไม่แพงมากนัก จากการโทรทดสอบก็พบว่าเสียงชัดใช้ได้ไม่มีสะดุด


จากภาพจะเห็นว่าราคาค่าโทรของประเทศไทยนั้นถ้าโทรเข้าเบอร์บ้านจะอยู่ที่ $0.03 ต่อนาทีคิดเป็นเงินไทยในขณะนี้ก็คือประมาณ 96 สตางค์ต่อนาที ถ้าโทรเข้าเบอร์มือถือราคาจะแพงกว่าอยู่ที่ $0.04 ต่อนาที คิดเป็นเงินไทยในขณะนี้เท่ากับ 1.28 บาท ต่อนาที ไม่ทราบว่าโทรข้ามประเทศจะคิดราคานี้ด้วยรึป่าว ใครทดสอบแล้วก็คอมเม้นบอกกันบ้างนะ


เมื่ออัพเดท line เวอร์ชั่นล่าสุด เข้าไปดูที่คำชี้แจ้ง จะเห็นรายละเอียดเกี่ยวกับระบบใหม่ Line Call โดยสามารถเข้าสู่โหมตการโทรได้ที่เมนูอื่น ๆ


เมื่อกดเข้ามาก็ต้องยอมรับเงื้อนไขการใช้งานก่อน ส่วนหน้าต่างการโทรก็เหมือนโทรศัพท์ทั่ว ๆ ไปครับ ไม่มีอะไรมาก สามารถดึงรายชื่อจากในเครื่องของเราเข้ามาได้ด้วย พร้อมที่จะโทรโดยทันที



ก่อนจะโทรได้นั้นต้องเติมเงินเข้าสู่ระบบก่อน โดยราคาจะอยู่ที่ 32 บาทต่อ 100 เครดิต หรือจะใช้เหรียญที่มีอยู่แล้วใน line ก้ได้เช่นกัน และยังมีแพคเกจแบบ 30 วันให้เลือกซื้ออีกด้วย


สุดท้ายคือทดสอบการโทร จะมีเบอร์สำหรับทดสอบการโทรมาให้ด้วย ก่อนจะพิจารณาเติมเงินก็ลองทดสอบการโทรดูก่อนว่าเสียงคมชัดเป็นที่น่าพอใจหรือไม่ อ่านเกี่ยวกับไลน์เพิ่มเติมได้ที่บทความ สนทนาผ่านเน็ตด้วยแอพยอดนิยม LINE แอพพิเคชั่นมือถือ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

ตั้งค่าแสดงซ่อนปุ่ม Home Samsung (แถบนำทาง)

Clean Master แอพเคลียแรม ลบแคช ลบแอพ ลบขยะ ลบประวัติ Browser ในมือถือ

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

X Video Editor แอพตกแต่งและตัดต่อวิดีโอ

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1