WordBuzz แอพเกมส์ต่อคำภาษาอังกฤษฝึกสมอง

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผู้ติดตามทุก ๆ คน วันนี้มีเกมส์ที่น่าสนใจมาก ๆ มาแนะนำ เหมาะสำหรับคนที่ชอบภาษาอังกฤษ ทั้งคนที่กำลังศึกษาเรียบรู้คำศัพท์ หรือคนที่เก่งภาษาอังกฤษอยู่แล้ว อยากจะเล่นเพื่อความบันเทิง ลักษณะการเล่นของเกมส์ WordBuzz จะคล้ายเกมส์เพชร แต่ความต่างอยู่ที่เกมส์เพชรนั้นเป็นการลากเพื่อเรียงเพชรที่เหมือนกัน แต่เกมส์นี้จะเป็นการลากเพื่อสร้างคำศัพท์ภาษาอังกฤษขึ้นมา


หน้าตาแรกของเกมส์ WordBuzz จะเห็นว่ามี 3 เมนูหลัก ทีทั้งการเล่นคนเดียว และเล่นสองคน สามารถเล่นกับเพื่อนของเราได้ด้วยครับ เกมส์นี้ทำการ login เชื่อมต่อด้วย Google+ นะครับ รู้สึกเกมส์ใหม่ ๆ เดี๋ยวนี้ พอเข้าเกมส์ก็จะเชื่อมต่อกับ Google Play Game อัตโนมัติทั้งนั้น


ในโหลดการเล่น 2 คนนั้น ก็จะมี Quick Match ผมเดาว่าน่าจะเป็นการจับคู่ให้โดยอัตโนมัติ และมีระบบ เชิญเพื่อน และดูคำเชิญที่เพื่อนของเรานั้นส่งมา


การเล่นเกมส์ในแบบคนเดียวก็จะเล่นเป็นด่าน ๆ ไปครับ ผมเองเล่นได้ไม่เยอะคือไม่ค่อยชอบภาษาอังกฤษสักเท่าไร รู้คำศัพท์ไม่มากนัก


การเล่นก็อย่างที่ได้พูดไปตอนต้น คือการลากให้เป็นคำศัพท์ การลากค่อนข้างอิสระ ลากได้ทั้งทางตรงและซิกแซ็ก ยิ่งลากได้คำยาว ๆ ก็ยิ่งส่งผลดี


สุดท้ายก็เกมส์นี้ สามารถเอาโฆษณาออกได้ครับ โดยจ่ายเงินสนับสนุนผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น เป็นจำนวน 32 บาทเท่า ก็ถือว่าไม่แพงสำหรับเกมส์ฝึกสมองต่อคำศัพท์ภาษาอังกฤษ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

วิธีลบแอพพิเคชั่นที่ติดตั้งมาจากโรงงานในมือถือแอนดรอย

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1

LINE WEBTOON แอพอ่านการ์ตูนสนุก ๆ ฟรี

TubeMate แอพสำหรับดาวโหลดวิดีโอและMP3

ES Task Manager เพิ่มความเร็ว ล้างแรม ล้างแคช

แอพสอนทำอาหาร iFoodDay สูตรอาหาร