TubeMate แอพสำหรับดาวโหลดวิดีโอและMP3

TubeMate คือแอพที่ช่วยให้เราสามารถดาวโหลดวิดีโอจากเว็บดัง ๆ ได้เช่น youtube facebook dailymotion และอื่น ๆ อีกมากมาย โหลดเป็นไฟล์วิดีโอหรือจะแปลงเป็น MP3 ก็สามารถทำได้ เป็นแอพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการดาวโหลดวิดีโอ แอพนี้ต้องดาวโหลดจากเว็บเท่านั้น ไม่มีอยู่ใน playstore ดังนั้นก่อนติดตั้งต้องทำการอนุญาติการติดตั้งแอพที่ไม่ได้มาจาก google play ก่อน


หน้าตาของแอพ TubeMate นั้นก็เหมือนเป็น Browser ที่ใช้เข้าเว็บ Youtube แต่ว่าจะมีความสามารถคือสามารถดาวโหลดคลิบได้ สังเกตุได้ว่าเราสามารถ Login ได้ด้วย แต่ตรงนี้ผมไม่แนะนำนะ เพื่อความปลอดภัยอย่าไป login เผื่อว่าแอพนี้จะดักข้อมูล ไม่ควรประมาท


เมื่อเลือกคลิบที่จะโหลดได้แล้วก็กดที่ปุ่มดาวโหลด (ลูกศรเขียวข้างบน) จากนั้นจะขึ้นให้เราเลือกว่าจะดาวโหลดที่ความละเอียดเท่าไร หรือจะดาวโหลดเป็นไฟล์เสียง MP3 ก็ได้ ผมถือว่าแอพนี้ครบเครื่องจริง ๆ


ปัดจากขวามาซ้ายจะเป็นหน้าต่างดาวโหลด จะเห็นว่ากำลังโหลดอยู่โดยแบ่งการดาวโหลดออกเป็น 4 ส่วนเพื่อเพิ่มความเร็วในการดาวโหลด การตั้งค่ามาตรฐานในส่วนนี้จะอยู่ที่ 4 ส่วนสำหรับ WiFi และ 2 ส่วนสำหรับ 3G


การตั้งค่านั้นหลายหลายมาก ทำให้คิดถึง IDM ขึ้นมาเลย มีทั้งการตั้งค่าจำกัดความเร็ว การเลือกจำนวนการเชื่อมต่อ (สูงสุดไม่เกิน4) ประวัติ เลือกที่เก็บไฟล์ และอื่น ๆ อีกหลายอย่าง ลองใช้กันดูนะครับ ไม่ผิดหวังแน่นอนสำหรับแอพตัวนี้ TubeMate และอีกอย่างก่อนดาวโหลดคลิบได้จะต้องติดตั้งแอพอีกตัวนึงด้วย คือ MP3 Conventer ก็ทำการติดตั้งตามที่แอพร้องขอมาได้เลย

อย่าลืมว่าคลิบวิดีโอใน Youtube นั้นลิขสิทธิ์เป็นของผู้อัพโหลด เราโหลดมาดูส่วนตัวไม่เป็นไร แต่ถ้าเอาไปทำอะไรนอกเหนือจากการดูแบบส่วนตัวก็อาจจะละเมิดลิขสิทธิ์ได้นะ ดาวโหลดที่นี่ TubeMate

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ตั้งค่าแสดงซ่อนปุ่ม Home Samsung (แถบนำทาง)

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

Clean Master แอพเคลียแรม ลบแคช ลบแอพ ลบขยะ ลบประวัติ Browser ในมือถือ

โหลดกันได้แล้ว Angry Birds Epic ภาคใหม่ล่าสุดแนวอัพเลเวล [RPG] บน Android, IOS, Windows Phone