ผู้สร้างสตูดิโอ YouTube Creator Studio แอพจัดการวิดีโอของ YouTube

วันนี้พึ่งไปเจอแอพตัวใหม่มาชื่อว่า YouTube Creator Studio คือแอพจัดการวิดีโอบน YouTube จะคล้ายกับเวลาเราเข้าไปในเว็บ YouTube ตรงผู้สร้างสตูดิโอ แต่ว่าไม่มีการแสดงรายได้จากวิดีโอนะ จะมีเพียงแค่สถิติการเข้าชม มีการแก้ไขวิดีโอ เปลี่ยนชื่อ คำอธิบาย ความคิดเห็น และการตั้งค่าบางส่วน คิดว่าอนาคตคงจะพัฒนาให้ทำได้ทุกอย่าง แอพนี้ในชื่อภาษาไทยจะชื่อสั้น ๆ ว่า สตูดิโอ


หน้าแรกของสตูดิโอก็จะแสดงรายละเอียดแบบรวม ทั้งสถิติและวิดีโอบางส่วน ภาพถัดมาในกรณีที่มีหลายช่อง ก็สามารถกดเลือกสลับช่องได้ง่าย ๆ เลย


เมนูวิดีโอจะแสดงวิดีโอทั้งหมด สามารถกดเพื่อแก้ไขจัดการได้ ในเมนูสถิติก็จะแสดงเป็นกราฟจำนวนการเข้าชม จำนวนนาทีที่เข้าชม จำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้น การกด Like


เมื่อกดเข้าไปที่วิดีโอก็จะแสดงสถิติ รายละเอียดของวิดีโอ คอมเม้น ถ้าต้องการแก้ไขก็กดที่คำว่า แก้ไขวิดีโอ ภาพถัดไปข้อมูลพื้นฐานจะเห็นได้ว่าเราสามารถแก้ไขชื่อ คำอธิบาย การตั้งสถานะ ส่วนตัว สาธารณะ


ขั้นสูงก็สามารถปรับได้ แต่ไม่มีในส่วนของการสร้างรายได้เลย หวังว่าในอนาคตจะมีการจัดการในส่วนของรายได้ในแอพนี้ด้วย ภาพถัดไปการตั้งค่าของแอพ ก้ไม่มีอะไรมาก มีแค่ตั้งค่าให้แจ้งเตือนหรือไม่เท่านั้นเอง แอพนี้ยังใหม่คงต้องรอการพัฒนาอีกสักระยะ

ดาวโหลด android ios

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เกมส์ใหม่วิ่งหนีผีดิบ Zombie Escape บนมือถือ

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1

ตั้งค่าแสดงซ่อนปุ่ม Home Samsung (แถบนำทาง)

VideoDownloader แอพดาวโหลดวิดิโอจาก Youtube

Danger Dash หนีเสือปะจระเข้ เกมส์ใหม่มาแรง

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ