ZALORA เว็บขายเสื้อผ้าแฟชั่น มีแอพบนมือถือแล้ว

ZALORA ที่จริงก็ได้ยินชื่อเสียงมานานแล้วกับเว็บขายสินค้าจำพวกเสื้อผ้าแฟชั่น เคยเข้าไปดูหลายครั้งแต่ยังไม่เคยลองซื้อสักที วันก่อนไปเจอแอพเลยลองโหลดมาเล่นดู ก็ถือว่าพอใช้ได้นะถ้าเต็ม 10 ผมให้สัก 6 เหตุผลคือรู้สึกว่าแอพทำงานช้าเรียกสินค้าแต่ละหน้ารอนานไป ส่วนเรื่องการสั่งซื้อสินค้านั้นมั่นใจได้ เพราะเป็นบริษัทในเครือเดียวกับ LAZADA ที่ผมสั่งของบ่อย ๆ นั้นละ


หน้าตาแอพนี้ก็ดูดีนะ แต่สังเกตุรูปถุงใส่สินค้ามุมบนขวา ผมมองครั้งแรกคิดว่าเป็นรูปกุญแจ นึกว่าจะมีระบบล็อกอะไรซะอีกแป่ว ... มุมบนขวาก็ยังมีระบบค้นหา และรายการสินค้าที่ชอบสามารถบันทึกเอาไว้ก่อนได้มีเงินเมื่อไรก็ค่อยซื้อ ดู ๆ แล้วก็คล้ายลาซาด้า


เข้ามาครั้งแรกให้ทำการสมัครสมาชิกก่อนนะครับ สมัครง่ายในตัวแอพเลย เมนูของแอพ Zalora จะแบ่งเพศสินค้าของชายและหญิงในส่วนนี้ผมว่าก็สะดวกดีนะ แต่ดันไปติดตรงที่โหลดสินค้าแต่ละอย่างช้าเกินไปควรปรับปรุง ส่วนล่างของเมนูยังมีประวัติสินค้าที่เราเคยเข้าชมล่าสุด 4 รายการให้ดูด้วย สะดวกในกรณีที่จะย้อนกลับไปดูสินค้าเดิมอีกครั้ง


ผมรู้สึกชอบระบบค้นหาของแอพ Zalora นะ พิมพ์ปุ๊บก็เจอเลยสะดวกดี ผมเลยลองกดไปดูนาฬิกาข้อมือว่าเป็นอย่างไรบ้าง ราคาแพงก้ไม่แพงนะ ที่สำคัญคือมีส่วนลด จัดส่งฟรีถ้าซื้อสินค้ารวมกันถึงที่กำหนด


สินค้ามีหลายราคานะ และรูปแบบดูแปลกตากว่าที่ผมเคยเห็นในห้าง ทำให้ผมคิดว่าถ้าจะซื้อสินค้าคราวหน้านอกจาก Lazada แล้วผมจะลองซื้อจาก Zalora ดูบ้าง จะดีแค่ไหน ส่งไวรึป่าว จะมาบอกเล่าให้ได้ฟังกันอีกครั้งนะครับ ใครที่เป็นนัก Shopping Online ผมแนะนำให้ลองซื้อสินค้าจาก Zalora ดูอย่างน้อยก็มั่นใจได้ว่าไม่โกง มีปัญหาโทรไป Call Center

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

ตั้งค่าแสดงซ่อนปุ่ม Home Samsung (แถบนำทาง)

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

Clean Master แอพเคลียแรม ลบแคช ลบแอพ ลบขยะ ลบประวัติ Browser ในมือถือ

โหลดกันได้แล้ว Angry Birds Epic ภาคใหม่ล่าสุดแนวอัพเลเวล [RPG] บน Android, IOS, Windows Phone