Tennis 3D แอพเกมส์แทนนิส ภาพสวยเล่นง่าย

ช่วงสงกรานต์นอกจากจะขับรถออกไปดูคนเล่นน้ำแล้ว ว่าง ๆ ก็เข้า Playstore หาแอพใหม่ ๆ อีกด้วย ก็บังเอิญไปเจอแอพตัวใหม่ที่ชื่อว่า Tennis 3D ตอนดูภาพตัวอย่างก็ไม่คิดหรอกว่ามันจะเล่นง่าย แต่พอโหลดมาจริง ๆ เล่นง่ายกว่าที่คิดเยอะ มีไอเทมพิเศษพวกชุดและไม้ตี ที่ต้องใช้เงินซื้อด้วย ไปดูภาพตัวอย่างกันดีกว่าครับ


เมื่อเข้าเกมส์แล้วจะมีให้เลือกเล่นแบบ WORLD TOUR, QUICK PLAY, ผมก็จัดไปก่อนเลย QUICK PLAY ดูสิเล่นกันอย่างไรเกมส์นี้ จากภาพการสอนเล่นแสดงให้เห็นว่าต้องกดแล้วลาก แต่เอาเข้าจริง ๆ แค่กดเฉย ๆ ก็ได้แล้วไม่เห็นจะต้องลากเลย ลากกับไม่ลากผมยังไม่เห็นว่ามันมีอะไรแตกต่างกัน



ถัดมาจะเป็นการเลือกสนาม เลือกรอบในการเล่น เลือกตัวละครของเรา ซึ่งจะมีทั้งชายและหญิง มีค่อนข้างหลากหลายให้เลือกในจุดนี้ พอเลือกตัวของเราเสร็จแล้วก็ต้องเลือกอีกฝ่ายด้วย ว่าเราจะแข่งกับใคร


การเล่นจิ้มแรกจะเป็นการโยนบอล ให้บอลลอยขึ้นไปได้ระดับแล้วจิ้มอีกครั้งลูกบอลก็จะถูกตีออกไป เมื่อเวลาฝ่ายตรงข้ามตีบอลกลับมาเราก็จิ้มตรงไหนก็ได้ ตัวละครจะวิ่งไปตีเอง คล้าย ๆ เหมือนเกมส์นี้แค่แข่งความเร็วในการจิ้ม ถ้าจิ้มทันก็ตีสวนกลับได้ทุกลูก ถ้าจิ้มช้าก็แพ้ครับ


ผลการแข่งขัน ทุกรอบที่แข่งจะได้เงินด้วย สะสมเงินนี้เพื่อนำไปซื้อไอเทมพิเศษในภาพข้างล่าง


สังเกตุได้ว่าเงินมีเยอะมาก 3 แสนกว่า แต่ไอเทมแต่ล่ะอย่างนั้นก็แพงซะเหลือเกิน ราคา 2 แสน ไม่รู้ใครคิดราคานะนี่ แต่ยังดีที่เงินหาได้จากการแข่งขัน แนะนำกันพอหอมปากหอมคอใครสนใจเข้าไปดาวโหลดมาเล่นกันดีกว่าครับ Tennis 3D

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ตั้งค่าแสดงซ่อนปุ่ม Home Samsung (แถบนำทาง)

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

Clean Master แอพเคลียแรม ลบแคช ลบแอพ ลบขยะ ลบประวัติ Browser ในมือถือ

โหลดกันได้แล้ว Angry Birds Epic ภาคใหม่ล่าสุดแนวอัพเลเวล [RPG] บน Android, IOS, Windows Phone