Monsters Blast แอพเกมส์ระเบิดลูกกระตาปีศาจ


Monsters Blast คือเกมส์ที่คล้าย ๆ กับเกมส์เพชร วิธีการเล่นก็เลื่อนลูกกระตาแบบเดียวกันให้อยู่ติดกัน 3 ตัวขึ้นไป ไม่ว่าจะเรียงเป็นแถวตรง หรือไม่เรียงเพียงแค่อยู่ติดกันก็ได้ จะว่าไปก็คล้าย ๆ กับเกมส์ PC ที่เป็นลูกตามีขนฟู ๆ ที่เวลาเราเอาเมาส์ชี้ที่ตามันนาน ๆ มันจะสะบัดลูกศรเมาส์ของเราให้กระเด็นออกไปได้


เมื่อเข้าไปเล่นก็จะเริ่มต้นจากด่านที่ 1 ก่อน ในด่านที่ 1 ก็จะมีย่อยอีกหลายด่านทีเดียว เมื่อเล่นผ่านทั้งหมดแล้วจึงจะปลดล็อกเพื่อเล่นด่านถัดไปได้ครับ ผมเองตอนนี้เล่นไปได้ไม่ถึง 10 ด่านเลย ระดับความยาก ผมคิดว่ากลาง ๆ นะ


วิธีการเล่นก็เอานิ้วจิ้มลาก ที่จริงไม่ต้องบอกก็ได้เนอะ เกมส์บนมือถือถ้าไม่เอานิ้วจิ้มแล้วจะเล่นกันยังไง เกมส์นี้ค่อนข้างอิสระในการเรียง คือจะเรียงยังไงก็ได้ให้มันติดกัน 3 ตัวเป็นอันใช้ได้ ไม่จำเป็นต้องเรียงเป็นเส้นตรง นอกจากที่ยังมีตาที่พิเศษที่มีแสง ซึ่งจะมีอนุภาพการทำลายล้างที่ไม่เหมือนกัน บางแบบก็จะทำให้ระเบิดทั้งแถว ระเบิดเฉพาะดวงตาที่เหมือนกัน หรือระเบิดดวงตาที่อยู่ใกล้ ๆ ทั้งหมดรัศมีวงกลม

เกมส์นี้ก็น่าเล่นอยู่นะ แก้เบื่อได้พอสมควร ไม่ต้องสมัครสมาชิกใด ๆ สามารถเล่นได้ทันที เข้าไปดาวโหลดแอพได้ที่นี่ Monsters Blast

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

VideoDownloader แอพดาวโหลดวิดิโอจาก Youtube

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

วิธีลบแอพพิเคชั่นที่ติดตั้งมาจากโรงงานในมือถือแอนดรอย

X Video Editor แอพตกแต่งและตัดต่อวิดีโอ

Baidu Browser Android ใช้ดีรองรับ Flash Player