Photo Editor แอพตกแต่งภาพขั้นสูง

Photo Editor คือแอพตกแต่งภาพขั้นสูง มีความสามารถหลากหลายในการตกแต่ง แก้ไข ตัดต่อรูปภาพ ซึ่งแอพทั่ว ๆ ไปที่เราเห็นกันบ่อย ๆ นั้นทำไม่ได้ จะทำได้แค่เพียงปรับสี แสง หรือเอาภาพหลาย ๆ ภาพมารวมกันเท่านั้น


นี่คือหน้าตาของแอพ Photo Editor ผมจะยกตัวอย่างความสามารถของ photo editor ให้ท่านได้เห็นกันพอประมาณ จากภาพกดเข้าไปที่ Gallery เพื่อเลือกรูปภาพที่เราต้องการ ก็จะได้ดังภาพทางขวา สังเกตุเมนูข้างบนมุมขวา จะมีให้เราเลือกขนาดของภาพที่จะแสดงผล fit 100% 200% ส่วนเมนูข้างล่าง สามารถกดแล้วลากไปทางซ้ายเพื่อดูเมนูอื่น ๆ เพิ่มเติมได้


มี Effect หลากหลายให้เลือก คล้ายกับแอพกล้องทั่ว ๆ ไปเช่น Camera 360 Line Camera


มีการเขียนตกแต่งลงไปในรูปภาพ สามารถเลือกสีของปากกาและขนาดได้ดังใจต้องการ


มีการโคลนนิ่ง คือสามารถก็อปปี้บางส่วนของภาพและนำมาวางซ้อนในภาพได้ ซึ่งฟังชั่นนี้มีประโยชน์ในกรณีที่เราต้องการจะลบบางอย่างออกไปจากภาพ หรือจะเพิ่มเติมบางอย่างเข้าไปในภาพ


การหมุนภาพ สามารถหมุนได้โดยอิสระ


การตัดภาพหรือที่เรียกว่า Crop นั้นสามารถตัดได้สองแบบ คือแบบปกติกับแบบอิสระ โดนแบบอิสระในภาพขวานั้น สามารถเลือกรูปแบบที่จะตัดได้เช่น ตัวเป็นสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม วงกลม หกเหลี่ยม และอื่น ๆ และยังปรับหมุนเครื่องมือการตัดได้อีกด้วย


สุดท้ายก็คือการปรับขนาดของภาพ อันนี้ผมว่าน่าสนใจมากครับ บางคนอาจจะถ่ายภาพมาด้วยมือถือที่มีกล้องความละเอียดสูงมาก ๆ ก็สามารถใช้เครื่องมือตัวนี้ในการปรับขนาดของภาพให้เล็กลง เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน หรือการแชร์ไปยัง Facebook Google+ เพื่อประหยัดเนื้อที่ และความเร็วในการอัพโหลด จบ... เข้าไปดาวโหลดแอพนี้ได้ที่ Photo Editor

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

ตั้งค่าแสดงซ่อนปุ่ม Home Samsung (แถบนำทาง)

Danger Dash หนีเสือปะจระเข้ เกมส์ใหม่มาแรง

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

VideoDownloader แอพดาวโหลดวิดิโอจาก Youtube