BeeTalk แอพแชทตัวใหม่มาแรง รวมข้อดีของแอพแชทอื่น ๆ เข้าด้วยกัน

เนื่องจากว่าได้ดูรายการ เจาะข่าวตื้น 124 ทางรายการได้แนะนำแอพตัวใหม่ชื่อว่า BeeTalk ได้อย่างน่าสนใจ ผมจึงลองไปดาวโหลดมาเล่นดู แน่นอนว่าผมจะเล่นคนเดียวก็คงจะไม่สนุก เลยมาเขียนบทความชวนเพื่อน ๆ ไปเล่นด้วยกันดีกว่า


สำหรับแอพ BeeTalk จากที่ผมได้ทดสอบดูเมื่อสักครู่ที่ผ่านมานั้น ผมมองว่ามันเป็นแอพที่รวมข้อดีของแอพแชทตัวอื่น ๆ เข้าด้วยกันและยังเพิ่มจุดเด่นพิเศษลงไปอีกด้วย เช่น มีระบบ Timeline มี Emo สวย ๆ หลากแบบ เชื่อมต่อ facebook ได้ โทรหากันได้ ค้นหาคนที่อยู่ใกล้ ๆ ได้ มีระบบเขย่าเพื่อสุ่มหาคนที่เล่น BeeTalk และสิ่งพิเศษที่ไม่เหมือนใครก็ได้ระบบกระซิบและแจ้งเตือนเมื่อฝ่ายตรงข้ามบันทึกภาพหน้าจอ


จากภาพสังเกตุได้ว่ามี Emo สวย ๆ ให้เลือกใช้และดาวโหลดหลายแบบ ระบบกระซิบคือการกำหนดเวลาในการอ่านข้อความ ซึ่งค่ามาตรฐานกำหนดเอาไว้ที่ 10 วินาที คือเมื่อครบ 10 วินาทีแล้วข้อความจะหายไป ข้อดีก็คงจะทำให้ไม่มีหลักฐานหลงเหลือเอาไว้ให้ใครมาแอบอ่านได้


ระบบ Timeline ก็สามารถโพสข้อความ รูปภาพ เสียง อื่น ๆ ส่วนในเรื่องของการเขย่านั้น สามารถกำหนดให้แสดงผลเฉพาะเพศที่ต้องการได้ แน่นอนว่าคนส่วนมากน่าจะเลือกเพศตรงข้ามแน่ ๆ


อย่ารอช้ากันเลย ไปดาวโหลดมาลองเล่นกันดีกว่าครับ BeeTalk

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

X Video Editor แอพตกแต่งและตัดต่อวิดีโอ

TubeMate แอพสำหรับดาวโหลดวิดีโอและMP3

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1

เกมส์ใหม่วิ่งหนีผีดิบ Zombie Escape บนมือถือ

LINE WEBTOON แอพอ่านการ์ตูนสนุก ๆ ฟรี

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ