เกมส์ใหม่วิ่งหนีผีดิบ Zombie Escape บนมือถือ

วันก่อนเบื่อ ๆ เข้าไปดูว่ามีเกมส์อะไรใหม่ ๆ ใน Playstore บ้าง ก็ได้ไปเจอเกมส์วิ่งหนีผีดิบ Zombie Escape ท่าทางน่าสนใจดีก็เลยลองโหลดมาเล่นดู ผลปรากฏว่าภาพสวยครับ เสียงก็หลอนดีหมาหอนตลอดเกมส์ยังกับหนังไทย ดาวโหลดที่นี่ Zombie Escape


หน้าตาเกมส์จะดูมืด ๆ สักหน่อย แต่มีด่านที่สว่างด้วยครับ ก็ไม่เข้าใจซอมบี้อะไรมาวิ่งไล่กันกลางวันได้ด้วย เกมส์นี้ตัวละครของเราจะถือมีดแล้ววิ่งหนีซอมบี้ แรก ๆ ผมก็ไม่เข้าใจว่ามีดเอาไว้ทำอะไร แต่พอเล่น ๆ ไปถึงรู้ว่ามันเอาไว้ฟันซอมบี้ที่ขวางหน้าเราได้ด้วย


ในเกมส์ก็จะมีอุปกรณ์เสริมให้เรากระโดดเก็บมาใช้เรื่อย ๆ ตลอดเส้นทาง หรือจะดับเบิ้ลคลิกเพื่อเรียกใช้เกราะก็ได้ การจะได้มาของเกราะต้องฟันซ้อมบี้ 6 ตัวถึงเกราะจะพร้อมใช้งาน 1 ครั้ง การฟันซอมบี้ที่ขวางหน้าทำได้โดนการกระโดด คือการลากนิ้วปัดขึ้นบนและเมื่อเล่นไปสักพักจะมีมุมมองข้างหลังให้เราหลบซอมบี้ด้วย


มีการอัพเกรดอุปกรณ์ต่าง ๆ เหมือนเกมส์วิ่งอื่น ๆ และเก็บเงินซื้อตัวละครเพิ่ม เท่าที่ดูยังมีตัวละครไม่มากนัก มีแค่ 4 ตัวเท่านั้น ก็ต้องรออนาคตกันต่อไปสำหรับคนที่อยากได้ตัวละคนอื่น ๆ แต่ผมว่าเกมส์นี้หาเงินยากอยู่นะ กว่าจะซื้อครบก็คงสักระยะหนึ่ง


สุดท้ายเลยที่ขาดไม่ได้สำหรับคนทำเกมส์ก็คือ Shop ราคาก็ตามภาพเลย ใครจะอุดหนุนผู้พัฒนาเกมส์ก็จัดกันไป นอกจากที่แล้วในเกมส์ยังมีภาระกิจและการแจกเงินรายวัน รายสัปดาห์อีกด้วย ลองเล่นกันดูนะครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

Clean Master แอพเคลียแรม ลบแคช ลบแอพ ลบขยะ ลบประวัติ Browser ในมือถือ

ตั้งค่าแสดงซ่อนปุ่ม Home Samsung (แถบนำทาง)

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

X Video Editor แอพตกแต่งและตัดต่อวิดีโอ

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1