เกมส์ตกปลา Fishing Paradise 3D สวรรค์ของคน นรกของปลา


เกมส์ใหม่บนมือถือระบบแอนดรอย Fishing Paradise 3D เป็นเกมส์ที่น่าสนใจมากเกมส์หนึ่งเลย ถึงแม้จะมีขนาดใหญ่ถึง 38 MB แต่เวลาโหลดมาเล่นแล้วกลับไม่หน่วงเครื่อง เล่นได้ราบลื่นกว่าเกมส์อื่น ๆ ซะอีก ทั้ง ๆ ที่เป็นระบบ 3D ลื่นจนผมแปลกใจเลยต้องนำมาเขียนเป็นบทความในวันนี้


หน้าตาของเกมส์ตกปลา ภาพตัวการ์ตูนจำออกมาได้ดูดีครับ แต่พอเล่นจริง ๆ เห็นแต่เบ็ด อืม...นะ แล้วแต่จะคิดก็แล้วกัน มาดูภาพต่อไปกันดีกว่า


เมื่อเข้าสู่โหมตเล่นเกมส์ ก็ขอบอกว่าเกมส์ไม่มีอะไรมากครับ เราเพียงแค่ใช้นิ้วหมุนคันเบ็ดทางขวา หมุนวนซ้าย หรือขวา ก็ได้จนกว่าจะปลา หลักการก็คล้าย ๆ กับการตกปลาจริง ๆ คืออย่าดึงมากไปเบ็ดจะขาด ค่อย ๆ ดึง ดึงแล้วผ่อน ดึงแล้วผ่อนนะครับ



เมื่อตกปลาสำเร็จแล้วก็จะปรากฏดังภาพ จะมีคำสั่งให้เหลือเช่นแชร์ไปยังเฟสบุค และเลือกว่าจะ Sell ขายเอาเงินหรือจะเอา Release คะแนนมาอัพเลเวล


ปลาที่ชะตาขาดก็จะมีหลายแบบครับ แต่ผมพึ่งทดลองเล่นได้แค่วันเดียว ก็เลยยังไม่มีตัวอย่างอะไรมากนัก จากภาพจะสังเกตุได้ว่า ปลาแต่ละแบบนั้นได้คะแนนไม่เท่ากัน อย่างภาพนี้ได้ +4 นะครับ


มาดูอุปกรณ์ตกปลากันบ้างดีกว่า จะเห็นได้ว่าจะมีการอัพเกรดเปลี่ยนเบ็ดด้วย แต่ต้องเลเวลถึงระดับที่กำหนดซะก่อนครับ และเงินก็เป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เช่นกัน


สุดท้ายเกมส์นี้สามารถเชื่อมต่อกับ Facebook ได้เพื่อเล่นแข่งกับเพื่อน ๆ ของเรา หรือจะเข้าแบบ Guest ก็ได้ครับ สำหรับคนที่ไม่มี facebook หรือไม่อยากเชื่อมต่อกับ facebook ลองดาวโหลดมาเล่นกันดูนะครับ สำหรับใครที่ชอบตกปลาเกมส์ยี้ก็ตอบสนองความต้องการได้ดีพอสมควร เข้าไปดาวโหลดเกมส์ตกปลา สวรรค์ของคน นรกของปลาได้ที่นี่ Fishing Paradise 3D

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

X Video Editor แอพตกแต่งและตัดต่อวิดีโอ

TubeMate แอพสำหรับดาวโหลดวิดีโอและMP3

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

เกมส์ใหม่วิ่งหนีผีดิบ Zombie Escape บนมือถือ

LINE WEBTOON แอพอ่านการ์ตูนสนุก ๆ ฟรี