Danger Dash หนีเสือปะจระเข้ เกมส์ใหม่มาแรง


เกมส์วิ่งตัวใหม่มาแรงของค่าย gameloft แค่เห็นชื่อของ gameloft ผมก็คิดว่าน่าเล่นแล้วล่ะ เกมส์นี้จะเป็นแนววิ่งหนีเสือเหมือน temple run วิ่งกันอย่างเดียวเก็บเหรียญ หลบสิ่งกีดขวางต่าง ๆ เพื่อทำสถิติให้ได้มากที่สุด ภาพในเกมส์ก็ถือว่าสวยงาม มือถือไม่ต้องแรงมากนักก็เล่นได้อย่างราบลื่น


เป็นเกมส์ที่มีภาษาไทย นี่คือสิ่งแรกที่ประทับใจเมื่อเข้าเกมส์ ปกติเกมส์ดี ๆ ดัง ๆ จะไม่มีภาษาไทยเลย ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี อีกหน่อยคงมีเกมส์ที่เป็นภาษาไทยมากขึ้นใน google store



เชื่อมต่อกับ facebook เพื่อรับเพรช 50 เม็ดฟรี และแข่งกันทำสถิติกับเพื่อน ๆ ของเรา เดี๋ยวนี้แทบทุกอย่างล้วนเชื่อมต่อกับ facebook ถ้าวันหนึ่งไม่มี facebook สงสัยเดือดร้อนกันถ้วนหน้าแน่ ๆ


ระบบอัพเกรดในเกมส์ เพิ่มตัวคูณ เพิ่มเงิน อื่น ๆ ทุกอย่างใช้เงินที่หาได้ในเกมส์ในการอัพเกรด


มีโหมดฝึกสอนการเล่นด้วย น่าสนใจมากเพราะเกมส์อื่นไม่เห็นใครเขาทำกันเลย แถมเล่นโหมตฝึกสอนผ่านจะได้รางวัลเป็นเพรชอีกด้วยแหนะ แบบนี้พลาดไม่ได้ซะแล้วล่ะ


สถิติจากทั่วโลกใครทำคะแนนสูง ๆ ก็จะได้โอ้อวดกันตรงนี้ อีกแท็บก็คือเพื่อนใน facebook ของเรา ซึ่งของผมนั้นไม่มีใครเลย เพื่อนผมยังไม่มีใครเล่นเลยสักคน น่าเศร้าจริง ๆ


การตั้งค่าต่าง ๆ ของเกมส์ สามารถรีเซ็ตเกมส์ได้ด้วย



ในเกมส์จะมีถนนสามแถวเหมือน subway การควบคุมก็เลื่อนไปซ้ายขวา บนล่าง ระบบเอียงเครื่องไม่แน่ใจว่ามีไหม เพราะผมยังเล่นไปได้ไม่ไกล




เวลาตายชุบชีวิตได้ด้วยเพรช 20 เม็ด เมื่อจบก็สามารถกดแชร์คะแนนของตัวเองได้ทันที (ถ้าตะแนนมากพอที่จะไม่อายเขานะ อิอิ) ไม่รู้จะบรรยายอะไรแล้วล่ะ ไปดาวโหลดมาลองเล่นกันเลยดีกว่า แต่ขอเตือนไว้นิดนึงว่า ระบบการคอบคุมยังคงมีความผิดพลาดอยู่อย่าง เช่นเลื่อนไปซ้ายมันดันไปขวา อะไรทำนองนี้ แต่คาดว่าในอนาคตคงจะปรับปรุงแก้ไขได้อย่างแน่นอน ดาวโหลดที่นี่ Danger Dash

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

X Video Editor แอพตกแต่งและตัดต่อวิดีโอ

TubeMate แอพสำหรับดาวโหลดวิดีโอและMP3

การตั้งค่าจำกัดข้อมูลมือถือ android 8.1

LINE WEBTOON แอพอ่านการ์ตูนสนุก ๆ ฟรี

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

เกมส์ใหม่วิ่งหนีผีดิบ Zombie Escape บนมือถือ