Subway Surfers ท้าความตายบนรางรถไฟ


วันนี้จะมารีวิวเกมส์สุดฮิตบนมือถือ นั้นก็คือ Subway Surfers ไม่ใช่เกมส์ใหม่หรอก แต่ผมเห็นว่ามันฮิตอยู่นานละ และมีอัพเดทเพิ่มมาเรื่อย ๆ ไม่เหมือนบางเกมส์ที่ฮิตอยู่แปบเดียวก็เงียบหายไปเลย


หน้าตาของเกมส์ก็แบบภาพข้างบน อันนั้นเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ณ ตอนนี้ MIAMI เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดที่ผมไม่รู้ว่ามันแปลว่าอะไร อย่าสนใจความหมายของมันก็สิ้นเรื่องเนอะ :) เวอร์ชั่นนี้ก็เปลี่ยนสีรถไฟ ปรับโน้นนี่นิดหน่อย แต่การเล่นอะไรก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรพิเศษเพิ่มขึ้นมาเลย



การเล่นของเกมส์นี้ก็ใช้นิ้วเลื่อนไป บน ล่าง ซ้าย ขวา เพื่อควบคุมโดยไม่ต้องเอียงโทรศัพท์เหมือนกับเกมส์ Temper Run ทำให้การเล่นง่ายกว่าเลื่อนขึ้นบนคือการกระโดด เลื่อนลงล่างคือ กลิ้งตัว เลื่อนซ้ายและขวาคือ การกระโดดไปยังรางรถไฟข้าง ๆ


มีการเชื่อมต่อกับ FaceBook เพื่อแข่งกันว่าใครจะทำแต้มสูงสุดได้มากกว่ากัน เป็นแต้มสูงสุดตั้งแต่ที่เคยเล่นมา อันนี้ผมคิดว่ายังไม่น่าสนใจเพราะไม่มีแบบ แข่งรายสัปดาห์เหมือนกับ angrybird


 มีตัวละครหลายแบบให้เลือกซื้อ สะสมเงินไปเรื่อย ๆ หรือจะเติมเงินซื้อก็ได้ อันนี้แล้วแต่ความรวยของคนเล่น เกมส์นี้ผมเติมเงินซื้อแค่เพียงอย่างเดียวคือ เงินคูณ2 เวลาเล่นเกมส์เงินจะคูณ 2 ตลอด อยากจะซื้ออะไรก็ค่อย ๆ สะสมไปเดี๋ยวก็ครบเอง


ไอเทมพิเศษและการอัพเกรดต่าง ๆ ก็ใช้แต่เงินในเกมส์เท่านั้น  ขยันสะสมหน่อยละกันสำหรับคนที่ไม่เน้นเติมเงินมากนัก


ภารกิจในเกมส์ เมื่อทำสำเร็จแล้วจะได้คูณเพิ่มขึ้นเป็นตัวคูณคะแนน คูณมากสุดที่ 30


บอร์ดมีความสำคัญนะ เวลาขี่บอร์ดอยู่แล้วชนอะไรก็ตามจะไม่ตาย แค่เสียบอร์ดไปและสามารถเรียกบอร์ดมาใช้ใหม่ได้เรื่อย ๆ โดยการดับเบิ้ลคลิก บอร์ดอันละ 300 เท่านั้น ถ้าอยากจะทำสถิติแข่งกับเพื่อนละก็ซื้อเอาไว้เยอะ ๆ นะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนะนำแอพกู้ไฟล์ในมือถือทั้งภาพและวิดีโอ

DiskDigger undelete แอพกู้ไฟล์ในมือถือ ทั้งความจำเครื่อง และ SD Card

Smart Measure แอพวัดระยะทาง ความสูง ความกว้าง และพื้นที่

Galaxy Rewards แอพสะสมเหรียญแลกของรางวัล

Google Play Book แอพอ่านหนังสือ E-Book ePub PDF ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ตั้งค่าแสดงซ่อนปุ่ม Home Samsung (แถบนำทาง)

วิธีลบไฟล์ขยะในมือถือ samsung

VideoDownloader แอพดาวโหลดวิดิโอจาก Youtube

X Video Editor แอพตกแต่งและตัดต่อวิดีโอ

วิธีลบแอพพิเคชั่นที่ติดตั้งมาจากโรงงานในมือถือแอนดรอย